Văn Toàn không đi Philippines cùng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 28/11/2018 12:08:00 +07:00

Tiền đạo Văn Toàn sẽ không lên đường cùng đội tuyển Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trong buổi tập chiều qua, Văn Toàn đã ra sân tập nhẹ, anh chủ yếu đi bộ vòng quanh sân tập chứ không tham gia vào các bài tập cùng các đồng đội.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     04 3

Văn Toàn không sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh)

Chia sẻ về chấn thương của Văn Toàn, bác sĩ đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn cho biết: "Sau khi được khám lâm sàng, chụp phim MRI, làm một số xét nghiệm, chúng tôi kết luận Văn Toàn bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1. Hướng điều trị là bảo tồn, vật lý trị liệu và tiêm PRP, phục hồi. Dự đoán khoảng 2 tuần Văn Toàn có thể quay trở lại được. Nếu tiến triển tốt, Văn Toàn có thể đá trận bán kết lượt về".

Cũng theo bác sĩ Tuấn, ngay khi gặp chấn thương, Văn Toàn rất buồn và rất lo lắng nhưng sau khám và được chẩn đoán chính xác cũng như tiên lượng thời gian bình phục thì Văn Toàn đã bớt lo lắng, yên tâm để tập phục hồi.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Toàn sẽ lên đường sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Tuy nhiên, để tiện cho việc điều trị và hồi phục chấn thương, tiền đạo quê Hải Dương được khuyến cáo ở lại Việt Nam và cuối cùng VFF quyết định không để Văn Toàn sang Philippines.

Vào lúc 11h trưa nay, (28/11), đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Bacolod. Chuyến bay dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Bacolod lúc 15h35 giờ địa phương.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện và làm quen với sân bãi, khí hậu ở Bacolod trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Philippines. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12 ở sân Pana-ad.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn