Văn Toàn: Hi vọng U22 Việt Nam có may mắn để vô địch SEA Games

Thể thaoChủ Nhật, 13/08/2017 16:29:00 +07:00

U22 Việt Nam đặt mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games và để đi hết con đường đó, họ cần rất nhiều may mắn.

Sáng nay, U22 Việt Nam công bố danh sách chính thức 20 cầu thủ dự SEA Games. Theo đó, 4 cầu thủ bị loại là thủ môn Đỗ Sỹ Huy cùng 3 hậu vệ Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Tấn Tài.

Tới buổi chiều, cả đội đã có buổi tập kín trong không khí vui vẻ. 3 hậu vệ bị loại không có mặt do đang chuẩn bị đồ đạc quay trở lại Việt Nam, trong khi Sỹ Huy sẽ đi hết hành trình cùng U22 Việt Nam trong vai trò thủ môn dự phòng.

IMG_1465

HLV Hữu Thắng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trò chuyện cùng cả đội trước buổi tập. (Ảnh: Hùng Linh)

Trước khi vào buổi tập, HLV trưởng Hữu Thắng cùng Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã làm công các tư tưởng cho các tuyển thủ.

Đây là giai đoạn quan trọng nhất trước khi cả đội bước vào hành trình chinh phục tấm HCV và việc vượt qua sức ép từ truyền thông, áp lực từ sự kỳ vọng của dư luận lẫn cả sự ganh đua để có suất đá chính cần nhận được sự chia sẻ, khích lệ từ phía lãnh đội.

Video: Văn Toàn tin may mắn sẽ cùng U22 Việt Nam đi đến bục cao nhất của SEA Games 2017

Trả lời phỏng vấn báo chí, Văn Toàn khẳng định cả đội đang có tinh thần vững vàng nhất để hướng tới mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games mà Việt Nam đã chờ đợi suốt hơn nửa thế kỷ qua. Tất nhiên, U22 Việt Nam sẽ phải đặt rõ từng mục tiêu cụ thể, để có được kết quả tốt nhất.

"Trận gặp U22 Đông Timor ở TP.HCM diễn ra trong thời tiết mưa to. Sau đó, U22 Đông Timor còn hòa được Hàn Quốc nữa. Nên họ là một đối thủ khó chịu, toàn đội phải tập trung hơn".

IMG_1471

Thủ môn Phí Minh Long (giữa) tập nhẹ. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu vòng 1 do chấn thương cổ tay. (Ảnh: Hùng Linh)

Riêng với bản thân, Văn Toàn cho rằng những thành tích trên đất Malaysia 4 năm trước thời còn khoác áo U19 Việt Nam sẽ mang lại may mắn và giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games.

Video: Thủ môn Phí Minh Long tập cùng đồng đội

Hùng Linh (từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn