Văn Toàn tặng lại tiền thưởng Fair Play cho đồng nghiệp nữ chữa bệnh ung thư cho mẹ

Thể thaoThứ Năm, 15/03/2018 06:55:00 +07:00

Văn Toàn khiến người hâm mộ xúc động khi tặng món quà bất ngờ cho đồng nghiệp nữ Trần Thị Thùy Trang sau lễ trao giải Fair Play.

Với hành động can ngăn các thành viên HAGL bỏ thi đấu trong trận gặp FLC Thanh Hoá, Văn Toàn được vinh danh với giải thưởng Fair Play 2017 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức bình chọn. Cầu thủ sinh năm 1996 nhận 40 triệu đồng tiền thưởng cho danh hiệu này.

Ngay sau lễ trao giải diễn ra tối 14/3, Văn Toàn lại khiến người hâm mộ cảm động bằng một nghĩa cử cao đẹp. Tiền đạo của HAGL tặng toàn bộ số tiền thưởng của mình cho nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang nhằm giúp đỡ đồng nghiệp này chữa bệnh cho mẹ.

van toan

 Văn Toàn tặng phần thưởng cho nữ đồng nghiệp.

Trần Thị Thùy Trang là 1 trong số các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 29. Cô dành toàn bộ tiền thưởng để chữa bệnh ung thư cho mẹ. Câu chuyện hiếu thảo của Thùy Trang cũng được đề cử giải Fair Play và xếp thứ ba trong cuộc bầu chọn.

Xếp ở vị trí thứ hai sau Văn Toàn trong cuộc bầu chọn giải Fair Play là HLV Mai Đức Chung. Vị HLV kỳ cựu được vinh danh với việc nhận trách nhiệm dìu dắt đội tuyển Việt Nam trong hoàn cảnh HLV Hữu Thắng từ chức và nhiều tuyển thủ sa sút tinh thần sau thất bại tại SEA Games 29.

Hai đề cử còn lại lần lượt xếp ở vị trí thứ tư và thứ năm là HLV Minh Phương và CLB Futsal Thái Sơn Nam.

Ngoài ra, ban tổ chức giải Fair Play cũng trao giải "Vinh danh Fair Play" cho đội tuyển U23 Việt Nam với hành trình phi thường tại VCK U23 châu Á. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn