Văn Toàn đá hỏng phạt đền, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp

Thể thaoThứ Bảy, 06/04/2019 19:06:00 +07:00

Văn Toàn sút hỏng phạt đền trong hiệp 1 và HAGL nhận thất bại sát nút trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

HAGL nhập cuộc chậm để có được thế trận an toàn trước Hải Phòng. Nhưng rồi họ vẫn không tránh được bàn thua sớm. Phút thứ 8, từ đường chuyền bên cánh trái, bóng tới chân Josheph và tiền đạo này che chắn kín kẽ, xoay người dứt điểm vào góc xa khung thành HAGL, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

23_zing

 Văn Toàn đá hỏng 11m. (Ảnh: Zing.vn)

Sau bàn thua, HAGL vẫn chơi bế tắc và không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Thế nhưng họ lại bất ngờ được hưởng phạt đền ở phút 37 khi Văn Toàn bị Đình Bảo phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếc rằng, trên chấm 11m, Văn Toàn không đánh bại được thủ thành Văn Toản, bỏ lỡ cơ hội mười mươi để san bằng cách biệt cho đội khách.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi phòng ngự phản công khiến HAGL càng thêm khó khăn. Đội bóng phố Núi xuống sức nhưng không có sự điều chỉnh nào kịp thời từ ban huấn luyện.

Phải tới phút 80, HLV Dương Minh Ninh mới quyết định tung Bảo Toàn vào sân thay cho Minh Vương và 5 phút sau Tuấn Anh vào thay cho Thanh Sơn. Những điều chỉnh muộn màng này không giúp HAGL cải thiện được lối chơi và cuối cùng nhận thất bại 0-1.

Video: Hải Phòng 1-0 HAGL

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi. Và một lần nữa dấu hỏi về năng lực của HLV trưởng Dương Minh Ninh được đặt ra. Liệu HAGL có thay đổi?

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn