Văn Toàn cảm ơn đồng đội, người hâm mộ: 'Nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!'

Thể thaoChủ Nhật, 25/11/2018 13:50:00 +07:00

Tiền đạo Văn Toàn cảm ơn những lời động viên từ đồng đội và người hâm mộ sau khi phải chia tay AFF Cup 2018 vì chấn thương nặng.

Niềm vui khi giành quyền vào bán kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam không được trọn vẹn bởi một tổn thất lực lượng ngay trước trận đấu với Campuchia. Tiền đạo Văn Toàn bị rách sụn chêm trong buổi tập và chấn thương nặng này khiến cầu thủ mang áo số 9 phải sớm chia tay giải đấu.

Trong trận gặp Campuchia tối qua (24/11), các đồng đội đã dành tặng Văn Toàn một món quà động viên xúc động sau bàn mở tỉ số của Tiến Linh. Tiền đạo quê Hải Dương cũng nhận được rất nhiều lời chúc, an ủi từ bạn bè và người hâm mộ trên mạng xã hội và anh cũng đáp lại bằng lời cảm ơn trên trang Facebook cá nhân.

vietnam campuchia-28

Đồng đội động viên Văn Toàn sau bàn mở tỉ số vào lưới Campuchia.

"Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi. Chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy! Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi. Hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất . Cảm ơn các bạn!", Văn Toàn chia sẻ.

AFF Cup 2018 là giải đấu mà Văn Toàn không gặp may. Tiền đạo của HAGL tiếp tục đóng vai dự bị và chỉ được vào sân thay người ở trận gặp Myanmar, bị trọng tài từ chối một bàn thắng với quyết định thổi phạt việt vị gây tranh cãi. Ở trận đấu với đối thủ yếu là Campuchia, Văn Toàn có cơ hội được thể hiện nhiều hơn nhưng lại không thể góp mặt vì chấn thương.

Chấn thương của Văn Toàn là tổn thất duy nhất về lực lượng của đội tuyển Việt Nam sau vòng bảng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo không mất cầu thủ nào vì án treo giò và cũng chưa có ca chấn thương nào khác. Toàn đội sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng bán kết, chạm trán đội nhì bảng B.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn