Văn Thanh 'xông đất' thánh địa nhà bầu Đức

Thể thaoThứ Ba, 20/02/2018 19:56:00 +07:00

Hậu vệ Vũ Văn Thanh và HLV Dương Minh Ninh là những người "xông đất" sân Pleiku trước mùa giải mới 2018.

Cầu thủ U23 Việt Nam Vũ Văn Thanh và HLV trưởng CLB HAGL là hai người xỏ giày và có những bước chạy đầu tiên trên sân Pleiku - thánh địa của đội bóng nhà bầu Đức để lấy may cho đội bóng phố Núi vào chiều mùng 4 Tết (tức ngày 19/2).

HAGL

HLV Dương Minh Ninh cùng Văn Thanh xông đất sân Pleiku. 

Vũ Văn Thanh có mặt tại Gia Lai sớm hơn nửa ngày so với các đồng đội. Và anh cùng với HLV trưởng Dương Minh Ninh được chọn để "xông đất".

Chiều 20/1 (tức mùng 5 Tết), toàn đội cũng đã hội quân đông đủ và có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho ngày khai màn V-League 2018 (ngày 10/3).

HAGL sẽ đá trận đầu tiên mùa giải mới trên sân nhà, gặp B.Bình Dương. Đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay đặt mục tiêu vào top đầu, thay vì chỉ là trụ hạng như 3 mùa giải vừa qua.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi các cầu thủ thuộc lứa 1 Học viện HAGL-JMG sau 3 mùa chinh chiến ở V-League đã thực sự trưởng thành và bước vào độ chín của sự nghiệp.

Ngoài ra, sự trở về của tiền vệ Lương Xuân Trường sau 2 mùa chơi bóng ở Hàn Quốc cũng bổ sung đáng kể sức mạnh cho HAGL ở khu vực trung tuyến. Bên cạnh đó, dưới bàn tay chỉ đạo GĐKT Chung Hae Seong, chắc chắn HAGL sẽ chơi bóng kỷ luật, chắc chắn hơn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn