Văn Thanh, Văn Toàn toả sáng, HAGL đá trận hay nhất từ đầu mùa

Thể thaoThứ Hai, 13/05/2019 08:20:00 +07:00

Văn Thanh và Văn Toàn cùng nhau tạo nên chiến thắng ấn tượng cho HAGL ngay trên sân của Viettel.

Khủng hoảng ở HAGL đã chấm dứt từ khi HLV Lee Tae Hoon nắm quyền. Dưới thời ông thầy người Hàn Quốc, HAGL thắng 2, hoà 1. 90 phút đè bẹp Viettel ngay ở Hàng Đẫy không chỉ giúp đội bóng phố núi bám sát nhóm dẫn đầu, mà chiến thắng này còn ghi dấu sự trở lại ấn tượng của Văn Thanh cùng với màn toả sáng như thường lệ của Văn Toàn. Bộ đôi này đã chơi rất ăn ý để giúp HAGL có trận đấu hay nhất từ đầu giải. 

Viettel-HAGL VTC fix_-3

 Viettel (áo đỏ) khởi đầu khá tốt trước HAGL. Đội chủ nhà chơi nhỉnh hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC fix_-2 3

Sức ép của Viettel khiến HAGL bối rối và mắc nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự. Ngọc Hải, Tiến Dũng liên tục đẩy cao gây sức ép và có những pha cắt bóng đảm bảo an toàn cho Viettel, khiến HAGL khó lên bóng. (Ảnh: Hồng Nam) 

Viettel-HAGL VTC fix_ 4

Cơ hội ngon ăn nhất bên phía Viettel thuộc về Hoàng Đức với pha dứt điểm dội khung gỗ. (Ảnh: Hồng Nam) 

Viettel-HAGL VTC-5

 Hoàng Đức, Trọng Đại,... đã có trận đấu năng nổ và rất cố gắng. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC-4 5

 Bên ngoài sân, Văn Thanh lặng lẽ khởi động và quan sát đồng đội. HLV Lee Tae Hoon tung Văn Thanh vào sân đá tấn công và Viettel đã không kịp trở tay. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL_-6 6

 Pha dứt điểm từ khoảng cách rất xa của cầu thủ người Hải Dương giúp HAGL khai thông thế bế tắc từ đầu trận. Bàn thắng này thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC-14 7

 HLV Lee Tae Hoon nói rằng thể trạng Văn Thanh chưa được tốt. Số 17 cần thời gian tập luyện, thi đấu để lấy lại cảm giác. (Ảnh: Minh Dân)

Viettel-HAGL VTC-15 8

 "Tôi sẽ từng bước khôi phục Văn Thanh của ngày xưa", HLV Lee Tae Hoon cho hay. (Ảnh: Minh Dân)

Viettel-HAGL VTC-7 9

 Dù vậy, 1 bàn làm vốn cho HAGL sẽ giúp Văn Thanh tự tin hơn. Sự đa năng của cầu thủ này giúp HLV Lee Tae Hoon có thêm nhiều lựa chọn. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC-8 10

 Bên cạnh Văn Thanh, Văn Toàn cũng chơi xuất sắc và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC-9 11

Văn Toàn có 2 đường kiến tạo để Văn Thanh và Walsh (số 10) ghi bàn. Những pha bứt tốc như điện của Văn Toàn trở thành ác mộng cho hàng thủ Viettel. (Ảnh: Hồng Nam) 

Viettel-HAGL VTC-10 12

 Bộ đôi Văn Toàn - Walsh cũng toả sáng trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh. Theo Tuấn Anh, Văn Toàn là cầu thủ HAGL không thể thiếu. (Ảnh: Hồng Nam)

Viettel-HAGL VTC 14

 Tuấn Anh cũng có trận đấu tốt với khả năng bao sân và xoay sở trong cự ly hẹp nổi bật. (Ảnh: Minh Dân)

Viettel-HAGL VTC-2 15

 Với chiến thắng ấn tượng, HAGL đã ở gần nhóm dẫn đầu. Đội bóng phố núi đang tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae Hoon và hứa hẹn sẽ còn tiến xa. (Ảnh: Minh Dân) 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn