Văn Thanh hạnh phúc với cú đúp vào lưới CLB Hà Nội

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL chia sẻ khá nhiều cảm xúc sau cú đúp vào lưới CLB Hà Nội, tạo bước ngoặt cho trận đấu và giúp đội nhà chiến thắng

(VTC News) - Hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL chia sẻ khá nhiều cảm xúc sau cú đúp vào lưới CLB Hà Nội, qua đó tạo bước ngoặt cho trận đấu và giúp đội nhà chiến thắng.
Là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay, Văn Thanh cho biết anh rất hạnh phúc với 2 bàn thắng đẹp như mơ ngày hôm nay. "Động lực để tôi thi đấu là do có sự cổ vũ của gia đình trên khán đài ngày hôm nay", cầu thủ sinh năm 1996 cho biết.
Văn Thanh là cầu thủ hay nhất trận
 Văn Thanh là cầu thủ hay nhất trận (Ảnh: Quang Minh)
Theo đánh giá của cầu thủ xuất thân từ lò JMG này thì việc có được 2 bàn thắng chỉ trong ít phút chính là bước ngoặt của trận đấu, giúp các đồng đội của anh thi đấu thoải mái hơn và dễ dàng có thêm 3 bàn thắng để giành chiến thắng tới 5-0.
Là một trong số ít cầu thủ có được "siêu phẩm" ngay ở vòng 1 với quả bóng thi đấu mới, Văn Thanh cũng có những đánh giá riêng của mình về quả bóng mang tên Primero One này: "Quả bóng mới này trơn và nhẹ hơn bóng Động Lực. Tôi nghĩ rằng nếu vẫn thi đấu với quả bóng cũ ở mùa trước, bàn mở tỷ số sẽ không được đẹp do quả bóng không có quỹ đạo bay vì cuộn lại như vậy".
Chia sẻ niềm vui sau trận thắng tưng bừng này, Văn Thanh gửi lời cảm ơn tới CĐV đội bóng phố núi đã cổ vũ rất nhiệt tình cho anh và các đồng đội. Đặc biệt, anh cũng dành tặng 2 bàn thắng mình có được cho những người quan trọng với cá nhân mình. "Tôi xin dành tặng bàn đầu tiên cho gia đình, bàn còn lại cho bạn gái của tôi".
Clip: Siêu phẩm mở tỷ số của Văn Thanh

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn