Văn Thanh gặp lại Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2018 14:58:00 +07:00

Văn Thanh và Tuấn Anh đã có cuộc gặp gỡ ngắn nhưng đầy cảm xúc với những người đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương... trên đất Hàn Quốc.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đang khiến đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ “nhớ thương” nhiều hơn khi liên tục xuất hiện bên cạnh các đồng đội. Anh mới cùng Lê Đức Lương sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương. Sau khi tái ngộ xúc động với Tuấn Anh, Văn Thanh và bè bạn đã có cuộc gặp với những người đồng đội tại HAGL đang khoác áo tuyển Việt Nam vào tối qua (24/10).

Dù đang bận rộn với đợt tập trung đội tuyển, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương vẫn lập tức có mặt bên ba người bạn thân. Cuộc vui còn có sự góp mặt của GĐKT HAGL Chung Hae Seong.

Van_Thanh_Doi_tuyen_Viet_Nam

 Văn Thanh, Tuấn Anh và Đức Lương sang Hàn Quốc điều trị chấn thương và có cuộc gặp xúc động với các đồng đội HAGL ở Hàn Quốc. (Ảnh: Van Dan Nguyen)

Cuộc hội ngộ diễn ra khá nhanh. Văn Thanh, Tuấn Anh chia sẻ những câu chuyện về quá trình điều trị trong khi Xuân Trường, Văn Toàn kể về những điều đang trải qua ở đội tuyển.

Những người bạn không gặp nhau được lâu vì các tuyển thủ phải trở về để chuẩn bị cho trận gặp Seoul FC diễn ra chiều nay (25/10). Họ vẫn mặc nguyên áo khoác của đội tuyển quốc gia trong bức ảnh kỷ niệm được Văn Thanh chia sẻ sau đó.

Hậu vệ quê Hải Dương vốn là thành viên quan trọng của đội tuyển quốc gia. Anh góp mặt trong cả 2 chiến công của U23 Việt Nam tại giải châu Á và Olympic Việt Nam tại ASIAD. Văn Thanh lẽ ra sẽ tiếp tục góp công tại AFF Cup nếu anh không gặp một chấn thương đứt dây chằng chéo gối nghiêm trọng ở cuối V.League.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn