HLV Mai Đức Chung: Tuyển Việt Nam đã ổn định tinh thần

Thể thaoThứ Ba, 03/10/2017 19:22:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới.

Đội tuyển Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia. Trừ 6 thành viên phải thi đấu bán kết Cúp Quốc Gia, 21 tuyển thủ còn lại đều có mặt và ra sân tập chiều 3/10 tại sân tập Yanmar (trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF).

Trong buổi tập đầu tiên của đợt tập trung, đội tuyển Việt Nam tập luyện với khối lượng không quá nặng trong khoảng hơn 1 giờ trước khi trời đổ mưa.

Các cầu thủ chủ yếu tập chuyền, sút và chia đôi đội hình đá tập đối kháng trên 2/3 sân. Văn Toàn phải tập riêng với HLV thể lực Martin Forkel. Trọng Hoàng cũng phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu ở cuối buổi tập.

IMG_8727

 Văn Toàn tập riêng cùng HLV Forkel.

So với lần tập trung đầu tháng 9, đội tuyển Việt Nam hiện tại đang gặp nhiều thuận lợi hơn. Sau buổi tập đầu tiên, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về phong độ cũng như tinh thần của các cầu thủ.

"Đến bây giờ tôi rất an tâm về tư tưởng của các cầu thủ", HLV trưởng tạm quyền của đội tuyển Việt Nam nhận xét.

"Chúng ta được đá trên sân nhà và khán giả nhiệt tình ủng hộ. Chúng ta đang thi đấu V.League nên phong độ các bạn rất tốt chứ không như đợt tôi làm đầu tiên.

Tư tưởng các cầu thủ U22 chưa tốt vì thành tích không tốt ở SEA Games, các cầu thủ lớn tuổi nghỉ rất dài. Hai luồng đó gặp nhau thì rất khó khăn".

HLV Mai Đức Chung cũng cho biết, Văn Quyết sẽ tiếp tục là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới. Đội phó là Đinh Thanh Trung, người giữ băng thủ quân dưới thời HLV Hữu Thắng và vừa trở lại đội tuyển.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn