Văn Quyết tạm giữ băng đội trưởng Olympic Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 26/07/2018 21:07:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cho biết băng đội trưởng của Olympic Việt Nam tạm thời được giao cho Nguyễn Văn Quyết.

Chiều nay (26/7) là buổi tập đầu tiên Olympic Việt Nam có đầy đủ thành viên trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng và hướng tới ASIAD 18. Dù vậy, ba trong số các tuyển thủ là Trịnh Văn Lợi, Phạm Xuân Mạnh và Trần Đình Trọng phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương.

HLV Park Hang Seo cho biết Nguyễn Văn Quyết tạm thời là đội trưởng của Olympic Việt Nam, giống như trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tiền đạo của CLB Hà Nội là một trong bốn cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo triệu tập, bên cạnh Nguyễn Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng và Đặng Văn Lâm.

26 NQM - BO TRUONG THAM DOI TUYEN U23     09

 Văn Quyết nhận hoa từ Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện. (Ảnh: Quang Minh)

Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang Seo bắt đầu tăng cường độ tập luyện cho các học trò với những bài tập chiến thuật với yêu cầu cao. HLV người Hàn Quốc và các trợ lý dành nhiều thời gian hướng dẫn từng bước di chuyển cho các cầu thủ trong việc dàn xếp vị trí chuyền bóng, chống bóng bổng và các tình huống cố định.

Do trời mưa lớn nên trong cả 2 buổi tập hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đều phải tập trên mặt sân cỏ nhân tạo dưới mái che của Trung tâm bóng đá PVF. Toàn đội cũng được tiếp đón ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL tại đây vào  cuối buổi tập chiều.

Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm bóng đá PVF đến hết ngày 31/7, sau đó trở về Hà Nội chuẩn bị tham dự giải giao hữu tứ hùng từ 3/8 đến 7/8. Sau ba trận đấu gặp Palestine, Oman và Uzbekistan, Olympic Việt Nam sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia dự ASIAD 18.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn