Văn Quyết: Làm hết sức ở Hà Nội FC, không được lên tuyển Việt Nam là điều đáng tiếc

Thể thaoThứ Sáu, 01/11/2019 06:55:00 +07:00

Không được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam là nỗi tiếc nuối lớn nhất của Văn Quyết sau khi trải qua mùa giải thành công ở Hà Nội FC.

Danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung cuối cùng của năm 2019 tiếp tục thiếu tên Văn Quyết. Tiền đạo của Hà Nội FC không được HLV Park Hang Seo đoái hoài từ sau AFF Cup 2018, bất chấp phong độ xuất sắc của anh trong màu áo Hà Nội FC. Liên tục vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam khiến niềm vui của Văn Quyết không trọn vẹn sau những thành công ở CLB.

"Nỗ lực của tất anh em cầu thủ đều phải được trân trọng. Tôi rất tiếc vì không được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tôi đã luôn nỗ lực ở câu lạc bộ, đã làm tất cả ở V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia. Tôi luôn khát khao giành danh hiệu và chỉ nung nấu một điều là những người kỳ vọng vào Quyết sẽ được nhìn thấy Quyết. Tôi phải luôn phấn đấu", Văn Quyết chia sẻ sau khi cùng Hà Nội FC giành Cúp Quốc gia lần đầu tiên.

NQM_6494 6

Văn Quyết chơi xuất sắc trong mùa giải 2019. (Ảnh: Quang Minh)

Đội trưởng mang áo số 10 tiếp tục là "đầu tàu" đưa đội bóng Thủ đô đến danh hiệu. Anh tỏa sáng trong trận chung kết gặp Quảng Nam với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Hà Nội FC giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Kết thúc mùa giải, Văn Quyết ghi tổng cộng 20 bàn thắng cho nhà vô địch V-League và Cúp Quốc gia.

"Hà Nội FC đã nung nấu chức vô địch rất lâu rồi. Quyết và toàn đội đã cố gắng hết sức mình", Văn Quyết nói.

"Mọi người đều thấy, đây là nỗ lực 10 năm qua của Hà Nội FC. Giành chức vô địch là hạnh phúc lớn nhất. Tôi đã làm hết sức có thể để làm sao động viên anh em. Đây là mùa giải mà HLV Chu Đình Nghiêm đã mạnh dạnh thay đổi nhân sự rất nhiều, trên hết là tất cả anh em đoàn kết. Thành công này không chỉ là 11 người thi đấu mà là tập thể hơn 40 người từ những người nấu bếp, giặt quần áo đến những người ở văn phòng. Cảm ơn đóng góp của tất cả mọi người".

Không chiếm được suất ở đội tuyển Việt Nam nhưng với những thành công trong màu áo CLB, Văn Quyết vẫn là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Anh từng lỡ hẹn danh hiệu này vài lần trong quá khứ vì những sai lầm đáng tiếc ở thời điểm cuối các mùa giải.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn