Văn Quyến tiếp tục được 'nuông chiều'?

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2012 10:20:00 +07:00

(VTC News) – Theo tiết lộ từ phía CLB SLNA, nhiều khả năng tiền đạo Văn Quyến sẽ tiếp tục được đăng ký thi đấu trong màu áo CLB xứ Nghệ mùa bóng tới.


(VTC News) – Theo tiết lộ từ phía lãnh đạo CLB SLNA nhiều khả năng tiền đạo Văn Quyến sẽ tiếp tục được điền tên trong danh sác đăng ký thi đấu của CLB xứ Nghệ tại V-League 2013.

Thông tin này cũng dập tắt những tin đồn thời gian qua về chuyện đi ở của Văn Quyến sau khi anh kết thúc bản hợp đồng cho mượn với Sài Gòn Xuân Thành để trở về xứ Nghệ.

Văn Quyến sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng quê nhà? (Ảnh: Quang Minh)

Việc Văn Quyết vẫn tại vị trong màu áo đội bóng dòng lam được xem là một sự “nuông chiều” nữa của lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng dành cho tiền đạo này. Mặt khác nhiều người hiểu Quyến “béo” vẫn là một cái tên có ý nghĩa với đối tác của CLB là Ngân hàng Bắc Á.

Trong những mùa bóng gần đây, Văn Quyến chủ yếu xuất hiện trên băng ghế dự bị, còn những lần hiếm hoi được ra sân, Văn Quyến không mang đến nhiều giá trị chuyên môn cho đội bóng.

Liên quan đến tài chính của CLB SLNA mùa bóng tới, sau rất nhiều thời gian trì hoãn, ngày 30/10  này, UBND tỉnh Nghệ An sẽ có buổi làm việc với nhà tài trợ chính của CLB SLNA là Ngân hàng Bắc Á. Hai bên sẽ bàn bạc thống nhất việc hỗ trợ 30 tỷ/mùa của Bắc Á dành cho đội bóng.


Đ.Q

Bình luận
vtcnews.vn