Văn Quyến nhập viện

Thể thaoThứ Tư, 07/05/2014 11:26:00 +07:00

Ngay sau bữa ăn chiều (6/5) chia tay ra đi để ra Ninh Bình, Văn Quyến đã phải lăn lộn, quằn quại trong cơn đau.

Theo đúng lịch tối qua (6/5), Văn Quyến sẽ có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình để hội quân trở lại cùng đồng đội, tuy nhiên chiều cùng ngày cầu thủ người xứ Nghệ đã phải nhập viện.

Được biết lý do Văn Quyến phải nhập viện cấp cứu là do ngộ độc thực phẩm. Ngay sau bữa ăn chiều (6/5) chia tay ra đi để ra Ninh Bình, Văn Quyến đã phải lăn lộn, quằn quại trong cơn đau. Hốt hoảng gia đình đã đưa thẳng đến bệnh viên, theo chẩn đoán của các bác sỹ, Quyến bị ngộ độc thực phẩm.

Rất may sau khi được sự thăm khám và truyền dịch của các bác sỹ, ngay trong tối qua Văn Quyến đã có thể trở nhà nghỉ ngơi.  

Lần hiếm hoi được vào sân của Văn Quyến (Ảnh: Quang Minh)

Sự việc xảy ra ngay trước thời hạn tập trung đội vài giờ đồng hồ, khiến bản thân Văn Quyến cảm thấy khó xử với lãnh đạo và BHL V.Ninh Bình. Dù rất đau đớn và chưa thực sự tỉnh táo, nhưng Văn Quyến đã nhờ cô bạn gái Thúy Hằng điện thoại trực tiếp cho HLV Văn Sỹ báo cáo tình hình và xin phép cho Quyến được ra Ninh Bình muộn hơn.

Sáng nay (7/5), trao đổi qua điện thoại, Văn Quyến đã gần như hồi phục hoàn toàn và anh đang trên đường ra V.Ninh Bình. Chiều nay cầu thủ xứ Nghệ sẽ bắt tay vào tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2014 vào ngày 13/5 tới đây.

Sau khi tuyên bố chia tay sân chơi V-League, Ninh Bình đã thực hiện hàng loạt  phi vụ “bán quân thu tiền”, khi các ngoại binh chất lượng như Kavin, Patiyo, Voinea rồi đến những cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai cũng được cho đi ở nhờ… Từ ngày 2/5, Ninh Bình hội quân trở lại và trong tay HLV Văn Sỹ lúc này chỉ còn 13 cầu thủ đủ tiêu chuẩn thi đấu tại AFC Cup 2014.
V.Ninh Bình giải tán
V.Ninh Bình tiếp tục thi đấu tại AFC Cup 2014

Trước việc lực lượng bị bào mỏng trong khi đang phải chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Churchill Brother (Ấn Độ) tại vòng knock-out AFC Cup 2014 trên sân Ninh Bình vào ngày 13/5 tới đây, rất nhiều lần lãnh đạo đội và HLV Văn Sỹ gọi Văn Quyến trở lại CLB để tăng cường quân số và muốn tạo điều kiện cho Văn Quyến được chơi một trận đấu chia tay sân cỏ. Trong những lần điện đàm này, HLV Văn Sỹ tỏ ra nhiệt tình và cầu thị.

Đáp ứng lời mời tha thiết của người thầy, Văn Quyến quyết định trở lại để sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc đối đầu với Churchill Brother. “Trong những cuộc trao đổi trước, Văn Quyến một mực khẳng định sẽ không thi đấu trở lại, nhưng mới đây cậu ấy đã suy nghĩ cẩn thận và quyết định tập trung cùng đội bóng tập luyện và thi đấu nốt ở AFC Cup. Mục đích của Ninh Bình là muốn Văn Quyến có trận đấu chia tay mầu cờ sắc áo, chúng tôi không đặt nặng thành tích nhưng đã ra sân các cầu thủ chắc chắn phải thi đấu hết mình để phục vụ khán giả nhà”, HLV Văn Sỹ cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ cũng cho biết cơ hội ra sân của Văn Quyến là rất lớn, nhưng việc có thể chơi trọn vẹn 90 hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bản thân cầu thủ này. “Việc ra sân và thi đấu phụ thuộc rất nhiều vào Văn Quyến, nếu cậu ấy đảm bảo đủ thể lực, phong độ chắc chắn sẽ được trọng dụng”, ông Sỹ nói.


Theo Khampha
Bình luận
vtcnews.vn