Văn Quyến mờ nhạt, V.Ninh Bình hẹp cửa đi tiếp

Thể thaoThứ Ba, 19/08/2014 07:37:00 +07:00

(VTC News) – Văn Quyến vào sân từ phút 37 nhưng chơi hoàn toàn mờ nhạt và không thể giúp V.Ninh Bình tránh khỏi trận thua 2-4 trước Kitchee của Hong Kong.

(VTC News) – Văn Quyến vào sân từ phút 37 nhưng chơi hoàn toàn mờ nhạt và không thể giúp V.Ninh Bình tránh khỏi trận thua 2-4 trước Kitchee của Hong Kong.


Khán giả V.Nịnh Bình không hề bỏ rơi đội bóng sau bão bán độ. Rất đông khán giả đã tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ và với lửa nhiệt tình đó, V.Ninh Bình nhập cuộc đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, Kitchee đã cho thấy bản lĩnh của một đội bóng đã từng vào tới bán kết của giải đấu này mùa bóng trước.

Phút 29, Kitchee vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu cận thành dễ dàng của Belencoso sau một pha tấn công biên bài bản. Đây là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Tây Ban Nha tại AFC Cup 2014.
 Belencoso (giữa) mở tỷ số cho đội khách (Ảnh: Hà Thành)
Sau bàn thua, V.Ninh Bình tung Văn Quyến vào sân thay cho Danh Ngọc nhưng anh không thể thay đổi được tình thế khi hiệp 1 khép lại.
Văn Quyến vào sân thay cho Danh Ngọc. (Ảnh: Hà Thành) 
Sang hiệp 2, Văn Quyến vẫn chơi mờ nhạt, trong khi hàng thủ V.Ninh Bình thực sự không ăn ý vì chỉ mới được lắp ghép nên để lộ nhiều khoảng trống. Phút 49, đội bóng đến từ Hồng Kông có bàn thắng thứ 2 khi Ngan Lok Fung đối mặt với Bửu Ngọc trong vòng cấm.

Phút 56, Suleiman nhen lại hy vọng cho V.Ninh Bình bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng một pha đánh đầu cận thành.
Suleiman rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho V.Ninh Bình (Ảnh: Hà Thành) 
Đang hừng hực lửa tràn lên gỡ hòa thì V.Ninh Bình lại phải nhận một bàn thua nữa khi Sỹ Nam để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho đội khách phản công và Xu Deshuai đã không mắc một sai lầm nào, kết thúc như búa bổ ở góc hẹp, tung nóc lưới Bửu Ngọc.

Nhưng chỉ 3 phút sau, từ pha đá phạt bên cánh trái của Văn Quyến, bóng luẩn quẩn trước vạch 16m50 của đội khách, Văn Thắng đã cơ hội băng xuống đỡ ngực rồi ra chân rất nhanh vào góc xa khung thành Zhenpeng, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.
Văn Thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho V.Ninh Bình (Ảnh: Hà Thành) 
Những phút cuối, V.Ninh Bình tràn lên nhằm tìm bàn gỡ. Song vào phút 90+3, thủ thành Bửu Ngọc mắc sai lầm nghiêm trọng khi dâng lên và quyết định lừa bóng qua tiền đạo của đối phương. Không may cho thủ thành người Đồng Tháp, Belencoso đã khôn ngoan hơn, đoạt được bóng, kết thúc dễ dàng vào khung thành đã bỏ trống, ấn định chiến thắng 4-2 cho Kitchee.

Với trận thua này, V.Ninh Bình gần như đã hết cửa đi tiếp tại AFC Cup 2014 khi trận lượt về sau đây 1 tuần, đội bóng cố đô Hoa Lư phải làm khách trên sân của Kitchee.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn