Văn Quyến mở màn cuộc tháo chạy khỏi SLNA?

Thể thaoChủ Nhật, 23/09/2012 08:03:00 +07:00

Hết mùa giải 2012, SLNA có tới 7 cầu thủ đáo hạn hợp đồng. Và ngày 21/9 vừa qua, Ngọc Luận trở thành người đầu tiên nói lời tạm biệt đội bóng xứ Nghệ.

Hết mùa giải 2012, SLNA có tới 7 cầu thủ đáo hạn hợp đồng. Và ngày 21/9 vừa qua, Ngọc Luận trở thành người đầu tiên nói lời tạm biệt đội bóng xứ Nghệ.

Điểm đến của trung vệ người gốc Huế này là HA.GL. Ông Nguyễn Tấn Anh (Trưởng đoàn HA.GL) cho biết: “Chúng tôi vừa ký hợp đồng hai năm với Ngọc Luận. Đây là cầu thủ HA.GL rất cần, bởi chúng tôi đang thiếu trung vệ. Ngọc Luận có chuyên môn tốt và đặc biệt có đời sống không phức tạp, tính cách lại hiền lành”.

Ngọc Luân đã về phố Núi, đầu quân cho HAGL 

Đến SLNA từ đầu mùa 2011, Ngọc Luận có được suất đá chính bên cạnh Huy Hoàng. Đó là “món hàng” hời của SLNA, bởi khi đó, họ chỉ phải chi 1 tỷ đồng cho bản hợp đồng 2 năm với  trung vệ đã có bằng cử nhân luật này. Bây giờ, khi Huy Hoàng vướng vào scandal và có thể giải nghệ, còn Sơn Hà, Lê Hoàng Phát Thiery đã già, SLNA đang đau đầu trong việc tìm mắt xích ở hàng thủ.

Trong khi đó, tương lai của SLNA vẫn là dấu hỏi lớn khi nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á đang cân nhắc khả năng có tài trợ tiếp hay không. Vì thế, họ phải đối mặt nguy cơ bị chảy máu tài năng hàng loạt khi Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng đang được hàng loạt đại gia nhòm ngó.

Văn Quyến, cái tên nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ, cũng chưa chắc chắn về tương lai ở SLNA. Một khi nhà tài trợ rút lui, không loại trừ khả năng đội bóng xứ Nghệ cũng nói lời chia tay với hiện tượng một thời của bóng đá Việt.

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn