Văn Quyến: Có thể tôi sẽ giải nghệ

Thể thaoThứ Bảy, 12/04/2014 08:46:00 +07:00

(VTC News) – Văn Quyến cho biết, có thể anh sẽ giải nghệ sau “cơn bão” bán độ ở V.Ninh Bình.

(VTC News) – Văn Quyến cho biết, có thể anh sẽ giải nghệ sau “cơn bão” bán độ ở V.Ninh Bình.

Khi biết tin bầu Trường có văn bản gửi VFF về việc giải thể đội bóng V.Ninh Bình, Văn Quyến và các đồng đội đã vô cùng ngạc nhiên, bản thân Quyến vừa buồn vừa hoang mang.

Tiền đạo người xứ Nghệ chia sẻ, việc giữa chừng nghỉ thi đấu sẽ mất đi một khoản giúp đỡ gia đình, đồng thời khiến gia đình lo lắng không biết mình sẽ đi đâu về đâu, có đội bóng nào nhận về thi đấu nữa không.

Quyến cũng chia sẻ rằng, anh đã ở tuổi 30 và có thể việc gắn bó với trái bóng của anh chỉ kéo dài một hai năm nữa là giải nghệ. Tuy nhiên, việc V.Ninh Binh giải tán sẽ rất tội cho các cầu thủ trẻ.

Văn Quyến sẽ giải nghệ sau biến cố ở V.Ninh Bình? (Ảnh: Quang Minh)

Về những đồng đội bán độ ở đội bóng cố đô Hoa Lư, Văn Quyến không đưa ra lời nhận xét nào, kể cả cảm giác của một người từng trải qua lỗi lầm. Theo Quyến lúc này cơ quan điều tra còn đang tiến hành xác minh, vì thế không thể nói được điều gì cả.

Trong thời gian tới, Văn Quyến sẽ hỏi ý kiến từ lãnh đạo đội bóng và HLV Văn Sỹ xem có thể tạo điều kiện để anh rời đội bóng tìm một bến đỗ khác. Và nếu ra đi mà không có đội bóng nào nhận Văn Quyến, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ tính đường giải nghệ luôn.

Cuối cùng Văn Quyến muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã quân tâm lo lắng cho anh thời gian qua, đặc biệt, anh cảm ơn những người hâm mộ anh đã không quay lưng lại với anh.

Việc V.Ninh Bình giải tán là chuyện ngoài ý muốn của Văn Quyến nhưng anh khẳng định, anh không có gì phải hối tiếc khi cập bến đội bóng đất cố đô Hoa Lư.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn