Văn Quyến bị cơ quan điều tra triệu tập

Thể thaoThứ Tư, 16/04/2014 06:10:00 +07:00

(VTC News) – Tiền đạo Phạm Văn Quyến của V.Ninh Bình chiều 16/4 đã phải nghỉ tập để tới cơ quan điều tra lấy lời khai.


(VTC News) – Tiền đạo Phạm Văn Quyến của V.Ninh Bình chiều 16/4 đã phải nghỉ tập để tới cơ quan điều tra lấy lời khai.


Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ xác nhận thông tin này. Ông Lệ cho biết: “Cậu ấy phải tới cơ quan điều tra lấy lời khai và không thể tập cùng đồng đội chiều nay”.

Văn Quyến trong trận đấu với South China ngày 2/4(Ảnh: Quang Minh)

Văn Quyến được xem là cầu thủ đứng ngoài cuộc vụ cá độ tại AFC Cup, trận V.Ninh Bình làm khách trân sân  Kelantan, Malaysia hôm 18/3. Bản thân tiền đạo người xứ Nghệ từ sau khi nổ ra nghi án cá độ ở V.Ninh Bình, hơn một lần khẳng định mình trong sạch.

Tuy nhiên, những ngày qua lại rộ lên thông tin "thằng béo" có khả năng “nhúng chàm” trong trận đấu khác cũng ở AFC Cup. Đó là trận V.Ninh Bình tiếp Yangon United (Myanmar) trên sân nhà ngày 12/3.

Điều đáng nói hơn, tin Văn Quyến nghi tham gia cá độ được chính bầu Trường cho biết. Vì thế Văn Quyến lập tức được triệu tập lấy lời khai.

Ngoài Văn Quyến, Hoàng Danh Ngọc cũng là cầu thủ được cơ quan điều tra gọi lên lấy lời khai lần nữa. Tiền vệ người Thái Bình được xác định không tham gia cá độ nhưng là người biết chuyện mà không khai báo, anh còn bị nghi “nhận quà” 50 triệu từ nhóm cầu thủ tham gia cá độ để cho qua mọi chuyện.


T.H
Bình luận
vtcnews.vn