Văn phòng Đại diện phía Nam Báo điện tử VTC News tri ân bạn đồng hành

Thời sựThứ Bảy, 21/07/2018 07:33:00 +07:00

Văn phòng Đại diện phía Nam Báo điện tử VTC News gửi lời cảm ơn tới những cơ quan quản lý, quý đối tác và bạn hữu luôn đồng hành, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Báo điện tử VTC News.

Kỷ niệm 10 năm thành lập Báo điện tử VTC News, nhằm tri ân các cơ quan quản lý, quý đối tác và những bạn đồng hành, Văn phòng Đại diện phía Nam tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại TP.HCM.

Chúng tôi nhận được nhiều lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý là những đối tác đã đồng hành cùng Văn phòng Đại diện phía Nam nói riêng và Báo điện tử VTC News nói chung. Đây là niềm tự hào, động lực mới cho hành trình sắp tới của những người làm Báo điện tử VTC News.

IMG_8191

 Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam Báo điện tử VTC News Lê Văn Hùng phát biểu tri ân những người bạn đồng hành. 

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các cơ quan quản lý, các đối tác là những doanh nghiệp đã đồng hành cùng Văn phòng Đại diện phía Nam. Đặc biệt, xin được gửi lời cảm ơn đến các đơn vị Acecook, Saigon Co.op, Sapuwa, Việt Hưng Phát, Làng Bún đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức buổi tri ân thân mật này. 

Với định hướng "dân sinh, nhân ái, đi đến cùng vấn đề", theo sát từng sự kiện, mang hơi thở cuộc sống, chúng tôi cam kết luôn nỗ lực với sứ mệnh dấn thân, không ngại gian khó, dành ưu tiên hàng đầu cho những tin bài chất lượng, sâu sắc nhất gửi đến quý độc giả.

Cùng với đó, giá trị nhân cách của mỗi cá nhân cũng như đạo đức nghề báo luôn được lãnh đạo và đội ngũ người làm Báo điện tử VTC News ghi nhớ giữ vững. Quãng đường tiếp theo, Văn phòng Đại diện phía Nam Báo điện tử VTC News mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan quản lý, quý độc giả, quý đối tác khách hàng và đồng nghiệp để ngày càng phát triển.

Trân trọng cảm ơn!

VP Đại diện phía Nam Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn