Van Persie trượt giải xuất sắc nhất MU

Thể thaoThứ Năm, 16/05/2013 11:20:00 +07:00

(VTC News)- Không phải chân sút số một Robin van Persie mà Michael Carrick mới là cầu thủ xuất sắc nhất của các nhà vô địch Premier League mùa giải 2012-2013.

(VTC News)- Không phải chân sút số một Robin van Persie mà Michael Carrick mới là cầu thủ xuất sắc nhất của các nhà vô địch Premier League mùa giải 2012-2013.

Danh hiệu này được bầu chọn bởi chính các cầu thủ của Manchester United. Trong đó, tiền vệ 32 tuổi người Anh đã giành được số phiếu bầu vượt trội so với người đồng đội Robin van Persie.

Carrick nổi nhất MU
Carrick là một trong những chân chuyền hay nhất Châu Âu hiện tại 
Mùa giải này, anh đã thi đấu rất thành công trong vai trò của một thủ lĩnh khu trung tuyến của Quỷ đỏ và phần thưởng này được coi là một sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng của số 16 bên phía MU. Carrick đã có tổng cộng hơn 300 trận ra sân trong màu áo MU kể từ khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford từ Tottenham vào năm 2006.

hạng mục do người hâm mộ bình chọn, tiền đạo người Hà Lan là người giành chiến thắng.

Ở những hạng mục khác, tài năng trẻ Adnan Januzaj đã được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ" của MU và Sir Alex đã hứa sẽ dành choanh một suất ở đội hình chính của Quỷ đỏ thành Manchester mùa giải sau. Trong khi đó, cầu thủ 18 tuổi Ben Pearson cũng nhận được danh hiệu "cầu thủ trẻ của năm"
Cách đây không lâu, cả Michael Carrick và Robin van Persie đều có mặt trong danh sách đề cử cho giải thưởng "Cầu thủ của năm" do PFA tổ chức. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale sau một một mùa vô cùng thành công của anh trong màu áo CLB Tottenham Hotspur.

Giả Hủ

Bình luận
vtcnews.vn