Van Persie lớn tiếng thách thức Falcao

Thể thaoThứ Tư, 03/09/2014 01:39:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Robin van Persie vừa lên tiếng khẳng định rằng anh đang hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với tân binh Falcao

(VTC News) - Tiền đạo Robin van Persie vừa lên tiếng khẳng định rằng anh đang hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với tân binh Falcao của Man Utd.

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đăng tải những thông tin cho rằng Van Persie sắp phải phẫu thuật chấn thương mắt cá, điều khiến anh có nguy cơ phải bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải. Tệ hơn nữa, với sự có mặt của tân binh Radamel Falcao, rất nhiều ý kiến cho rằng chân sút người Hà Lan sắp trở thành "người thừa" tại sân Old Trafford.
Van Persie phủ nhận chấn thương, tuyên chiến Falcao
Van Persie đang khát khao khẳng định mình 
Tuy nhiên, đích thân Van Persie mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Tiền đạo 31 tuổi cũng khẳng định anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng với người đồng đội mới Falcao cho vị trí trung phong cắm trên hàng công của Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Arsenal cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên trước những thông tin cho rằng mình sắp phải phẫu thuật. Tôi không biết nguồn tin đó được lấy ở đâu ra.

Tôi đang cảm thấy vô cùng sung sức và khỏe mạnh. Tôi rất vui vì sự có mặt của Falcao, anh ấy sẽ giúp đội bóng của chúng tôi mạnh lên rất nhiều. Cả tôi và anh ấy đều biết rằng chúng tôi sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho vị trí chính thức, đó là điều rất bình thường ở những CLB lớn như Man Utd. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có động lực để thi đấu ngày càng tiến bộ hơn".

Ở trận đấu gặp Burnley cuối tuần qua, Robin van Persie đã thi đấu rất mờ nhạt và không để lại ấn tượng nào trước khi được thay ra ở phút thứ 60. Theo đánh giá của giới chuyên môn, chấn thương gặp phải ở World Cup 2014 đã khiến phong độ của tiền đạo 31 tuổi này sa sút nghiêm trọng. Đó cũng là lý do khiến Man Utd quyết tâm "phá két" để chiêu mộ Falcao từ AS Monaco.

Nếu không thể nhanh chóng tìm lại được phong độ, khả năng Van Persie bị đẩy lên ghế dự bị trong giai đoạn sắp tới của mùa giải là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Rooney và Falcao gần như chắc chắn sẽ chiếm 2 vị trí chính thức trên hàng công của Man Utd.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn