Van Persie không ngại đá 3 ngày/trận

Thể thaoThứ Hai, 18/02/2013 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Robin van Persie đã bày tỏ khát vọng được cống hiến cho M.U trong mọi trận đấu và anh lấy làm hứng thú với cường độ xuất trận của Qủy đỏ.


(VTC News) - Tiền đạo Robin van Persie đã bày tỏ khát vọng được cống hiến cho M.U trong mọi trận đấu và anh lấy làm hứng thú với cường độ xuất trận của Qủy đỏ.


“Với tôi ở M.U, trận đấu nào cũng quan trọng, kể cả trận đấu với những đối thủ nhẹ ký và chúng tôi phải giành chiến thắng để xứng đáng là nhà vô địch. Còn gặp các đội bóng lớn ở Premier League như Man City, Liverpool hay ở Champions League như Real Madrid thì tất nhiên đó là những trận đấu đặc biệt!”.

Tôi không ngại việc phải thi đấu 3 ngày một trận bởi nó luôn giúp tôi duy trì được mọi thứ. Hãy tưởng tượng nếu một tuần tôi chỉ được ra sân 1 lần, tôi sẽ phải mất tới 10 đến 15 phút mới có thể bắt nhịp được với toàn đội. Ở M.U mọi thành viên đều phải hòa nhập nhanh. Tôi rất muốn được góp sức cho đội bóng của mình ở trận đấu với Reading”.

Ai đó có thể nghĩ cường độ thi đấu của M.U là quá tải. Riêng rôi, tôi yêu cường độ thi đấu này. Tôi yêu cả những tiếng reo hò, sự phấn khích mỗi khi được ra sân và nó là cuộc sống của tôi. Tôi không thể tưởng tượng được tôi sẽ như thế nào nếu một ngày tôi ngừng chơi bóng”. – Van Persie chia sẻ.

Van Persie không muốn nghỉ ngơi

Với 23 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở tất cả các mặt trận Van Persie hiện đang là chân sút hàng đầu của Man United ở mùa giải 2012 – 2013. Tuy nhiên, vì muốn bảo toàn lực lượng cho những trận đấu quan trọng, HLV Alex Ferguson đã quyết định sử dụng xoay tua 4 tiền đạo mà ông đang có trong tay. Chính sự xoay tua đó khiến Van Persie bày tỏ mong muốn được cống hiến trong tất cả các trận đấu của Qủy đỏ. Anh không cần nghỉ ngơi!

Đêm mai, trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup, Man United sẽ tiếp đội bóng nhẹ ký Reading. Chắc chắn HLV Alex Ferguson sẽ có những sự thay đổi về nhân sự sau khi đội bóng của ông vừa trải qua 90 phút vô cùng vất vả với Real Madrid. Không biết trước sự lên tiếng của Van Persie ông già gân có “động lòng trắc ẩn” mà tung  tiền đạo người Hà Lan vào sân ngay tđầu
?


Hồng Thanh

Bình luận
vtcnews.vn