Vận mệnh tuổi Hợi năm Mậu Tuất

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 20:16:00 +07:00

Do có quý nhân phù trợ, năm Mậu Tuất 2018 sẽ là năm tương đối suôn sẻ với người tuổi Hợi.

Sự nghiệp

Người tuổi Hợi năm nay gặp khá nhiều chông gai trong công danh và sự nghiệp, từ áp lực cấp trên cho tới việc bị cơ quan hành pháp gây khó dễ. Bạn sẽ phải gánh vác nhiều công việc vất vả, có thể bị lừa gạt hoặc làm ăn phi pháp mà phải nộp phạt.

Nếu nếu tỉnh táo, có thể hóa dữ thành lành, gặt hái được kết quả tốt, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Cơ hội kiếm tiền của bản mệnh trong năm nay cũng tăng cao nên cần chủ động nắm bắt. 

4042_dongho_painting

 

Với người làm công ăn lương, tinh thần cầu thị, thái độ làm việc nghiêm túc, hăng say có thể sẽ giúp bạn được ứng tuyển vào vị trí quản lý cấp cao hơn. Đối với người có chức có quyền, đang làm chủ hoặc quản lý càng được củng cố năng lực lãnh đạo, được cấp dưới hết lòng trợ lực nên hiệu quả công việc tăng cao. 

Với người buôn bán, kinh doanh cần phải cẩn trọng trước các chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Phải luôn trong thế phòng bị, nghiên cứu và quan sát kỹ đối thủ. Với người làm trong lĩnh vực bất động sản, cần theo dõi sát sao thị trường, tránh phán đoán sai lầm mà gây thiệt hại tiền của.

Tình cảm

Cả nam và nữ mệnh tuổi Hợi năm nay có thể sẽ có những bất ngờ trong chuyện tình cảm. 

Nữ tuổi Hợi năm 2018 vận đào hoa cực vượng, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không đi đến kết quả như ý. Hoặc không nảy sinh tình cảm với người khác giới thì sẽ si tình, mù quáng dẫn tới chia ly đau khổi. 

Trong khi đó, nam tuổi Hợi năm nay vận số không quá đào hoa. Bạn có thể chi rất nhiều tiền cho các buổi hẹn hò nhưng lại không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của nam tuổi Hợi trong các mối quan hệ cũng sẽ dẫn đến chia li sớm muộn.

Đối với những người đã duy trì mối quan hệ lâu năm, đây là năm thích hợp để về chung một nhà. Còn với những người muốn lập gia đình, đây sẽ là năm tình cảm hài hòa, viên mãn. 

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Hợi năm nay không được tốt. Người lớn tuổi thường xuyên đau nhức gân cốt, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Thanh niên cũng khó tránh khỏi những tai nạn nhỏ. 

Người tuổi hợi năm nay cũng dễ nảy sinh âm lý cô đơn, buồn tủi, khiến tinh thần suy sụp, nảy sinh buồn bực, u uất khiến sức khỏe giảm sút.

Cẩn thận những tai họa bất ngờ như va quệt, bị trộm cướp giữa đường. 

Nam nữ tuổi Hợi năm nay cũng nên hạn chế ăn uống tiệc tùng quá nhiều khiến cân nặng tăng mất kiểm soát, rượu bia thuốc lá trở thành gánh nặng cho gan và thận. Nên học cách chia sẻ nhiều hơn với người thân, bạn bè để vơi bớt tâm sự trong lòng, càng giữ kín lâu ngày càng sinh u uất khiến cơ thể tiềm tàng bệnh tật, ốm đau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn