Vận mệnh người tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 15:25:00 +07:00

Dự đoán vận mệnh tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018 về sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe.

Tổng quan về tuổi Tuất năm 2018

Năm Mậu Tuất 2018 cùng là hành thổ với bản mệnh, vì vậy cần phải biết nhu trong bản mệnh và phát triển về văn hoá văn chương vì có sao Hoa cái chiếu. Trong năm này, nếu tham gia thi cử ắt sẽ thành công, ghi danh đầu bảng.

Sự nghiệp

Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến.

Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực. Đối với những người làm ăn sẽ có lợi nếu tập trung vào các hạng mục liên quan tới vấn đề bất động sản, điện tử hoặc văn hóa.

tuoi tuat mau tuat 2018

Vì đây chính là năm tuổi bởi vậy nên làm gì cũng cần chú ý tới cảm xúc của bản thân, đừng quá cố chấp mà rước họa vào thân. Nếu rơi vào đường Ấn Tinh giấu thì phải cố gắng nhiều lần để có thể đạt được mục đích của mình. 

Tài lộc

Tài lộc năm nay bạn khá vất vả. Mậu Thổ và Tuất Thổ song song với nhau làm đường tài lộc của bạn khó khăn nhiều. Mọi việc mưu cầu đến lợi ích đều phải do bạn tự mình mà chủ động.

Do đường Thương Quan nên bạn không từ bỏ bất kì thủ đoạn nào để có thể đạt được mục đích. Năm 2018 này bạn dễ dàng sa chân phạm pháp hoặc là gặp phải sự đối đầu với cấp lãnh đạo. Từ đó vận tiền bạc không được thuận lợi như bạn mong muốn nữa.

Tình cảm

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm.

Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. Nam mệnh có nhiều cơ hội. Nữ mệnh thì tình cảm quá xấu. Nếu muốn cải thiện bạn nên chọn khi nhiều cây xanh sẽ tốt cho vận khí của bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều.

Bạn không nên quá kích động hay ương bướng trọng mọi tình huống. Bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ nhiều hơn đồng thời lắng nghe ý kiến từ bạn bè. Bạn nên tránh những hoạt động dễ xảy ra tai nạn.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn