Văn Mai Hương: Tôi bị fan của Chi Pu chửi bới, dọa giết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/11/2017 09:46:00 +07:00

Văn Mai Hương nhắn nhủ với Chi Pu: Hãy cứ thực hiện ước mơ, chỉ có điều đừng động chạm tới tự ái nghề nghiệp của bất cứ ai bằng những phát ngôn ngớ ngẩn.

Tối 22/11, Văn Mai Hương có cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong đó, nữ ca sĩ trực tiếp nhắc tới những ồn ào với Chi Pu trong thời gian vừa qua.

Giọng ca Ngày chung đôi hy vọng các fan của Chi Pu sẽ vào xem và chia sẻ rộng rãi để những điều cô nói có thể đến được với giọng ca Từ hôm nay.

Văn Mai Hương nhắn nhủ tới Chi Pu: "Ai cũng có quyền ước mơ và không ai có quyền ngăn cản ước mơ của người kkhác. Các bạn hãy cứ thực hiện ước mơ của mình, chỉ có điều đừng động chạm tới tự ái nghề nghiệp của bất cứ ai bằng những phát ngôn ngớ ngẩn".

Theo Văn Mai Hương, câu nói của Chi Pu: "Ở Việt Nam này, ai cầm míc lên cũng thành ca sĩ là hơi quá. Nếu câu nói đó chỉ thay đổi chút xíu thôi, nó sẽ đáng yêu hơn rất nhiều".

Theo nữ ca sĩ người Hà Nội, Chi Pu rất phù hợp với khái niệm nghệ sĩ giải trí vì xinh đẹp, rất nhiều tiền, MV đầu tư lớn, nhảy ổn và sản phẩm mang lại tính giải trí cho người xem.

1

Văn Mai Hương một lần nữa lên tiếng về những phát ngôn của Chi Pu khi mới bắt đầu đi hát. 

Văn Mai Hương quan niệm, âm nhạc là để kết nối mọi người, để mọi người yêu thương nhau hơn chứ không phải để thù hận, chửi bởi. Hơn nữa, những ngày qua Chi Pu đã chịu nhiều sức ép nên cô không muốn nói nhiều nữa, tránh ảnh hưởng tới Chi Pu.

Ngoài ra, Văn Mai Hương tiết lộ lý do cô quyết định livestream để nói về ồn ào với Chi Pu vì có người tự xưng là fan của hot girl này nhắn tin đe dọa sẽ giết và chửi bới cô. Giọng ca sinh năm 1994 nhận định, đây là cách ứng xử không văn minh. " Nếu có đầu óc chút xíu, bạn ấy sẽ không gửi cho tôi tin nhắn như thế bởi fan là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư sử văn minh tức là tôn vinh người ca sĩ. Fan cư xử không đẹp thì sẽ khiến cho hinh ảnh của thần tượng bị ảnh hưởng".

Văn Mai Hương cho hay, cô không sợ hãi trước những tin nhắn đe dọa từ những người tự xưng là fan của Chi Pu. Nếu muốn, họ có thể tới gặp cô bất cứ thời điểm nào.

Trước đó, khi Chi Pu tung ra các sản phẩm âm nhạc, Văn Mai Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi... như một trò đùa. Cô còn nhận xét về phát ngôn của Chi Pu: "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!"

Video: Văn Mai Hương khoe giọng hát đầy kỹ thuật trong sự kiện

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn