Văn Mai Hương tái ngộ Trung Quân cùng hát tình ca ngọt ngào

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/12/2017 15:20:00 +07:00

Cả hai giọng ca bước ra từ cuộc thi “Thần tượng âm nhạc” sẽ được dịp tái ngộ và mang đến những bản tình ca ngọt ngào.

Trong không khí rộn ràng của mùa cưới cuối năm, Thay lời muốn nói (TLMN) sẽ đưa khán giả đến với những kỉ niệm đẹp trong ngày chung đôi qua chủ đề dễ thương: “Về một nhà” đồng thời khép lại một năm 2017 vẹn tròn, ấm cúng với những gương mặt ca sĩ trẻ như Phạm Hồng Phước, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Nam Cường, Ái Phương....

Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ gửi tặng khán giả ca khúc Lâu đài cát nói thay tiếng lòng có chút lo âu, hồi hộp của các bạn nữ trong ngày cưới. Đây là bản hit mới nhất của nữ ca sĩ, ngay khi vừa ra mắt nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát như tâm tình của Văn Mai Hương.

Van Mai Huong 3

 

Trong không khí “về một nhà” rộn ràng, một giọng ca khác cũng bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc - “hoàng tử mưa” Trung Quân Idol chuyên thể hiện các bài nhạc buồn cũng sẽ “đổi gió” mang đến cho khán giả bản tình ca nhẹ nhàng, dịu êm, lãng mạn Trái đất tròn không gì là không thể.

Năm 2017 đánh dấu nhiều sự mới lạ của Trung Quân khi anh "đánh liều" thử sức mình với một dòng nhạc khá lạ tai với khán giả Việt Nam - Indie pop khi cho ra mắt ca khúc Chuyến phiêu lưu cùng em.

Nam ca sĩ chia sẻ, việc thử sức ở những dòng nhạc khác lạ là một "cái sướng" với những người làm nhạc như anh, nếu thành công thì vui, ngược lại anh cũng "không tiếc vì ít nhất mình đã thỏa mãn được sự ham muốn sáng tạo trong cái tôi của một nghệ sĩ”.

IMG_0102

 

Từng góp mặt tại chương trình trong vai trò ca sĩ khách mời và ghi dấu bởi những bản nhạc trẻ buồn man mác như chất chứa nhiều nỗi niềm suy tư, trầm lặng, “Người lớn cô đơn” Phạm Hồng Phước sẽ mang đến điều thú vị khi hóa thân thành “thần tình yêu”, cùng dẫn chuyện với MC Quỳnh Hương để đem những lời chúc tốt lành gửi đến với các cặp đôi sắp về chung một nhà trong mùa cưới.

Ngoài ra, anh còn dành tặng cho các cặp vợ chồng son một tiết mục song ca đầy ngọt ngào cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua.

PHAM HONG PHUOC_ CHUYEN CU CUA ME TOI(11) 3

 

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của tháng 12 – tháng cuối năm đồng thời là mùa cưới hỏi, chương trình kì vọng có thể mang đến cho khán giả, đặc biệt là các vợ chồng những món quà âm nhạc vui tươi, tạo nên cái kết vẹn tròn cho năm 2017 để chuẩn bị đón năm mới 2018 như ý.

Video: Văn Mai Hương kể chuyện tình với Lê Hiếu qua ca khúc mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn