Văn Mai Hương sốc vì 'đường dây nguy hiểm' kêu gọi 'ném đá' MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 07:25:00 +07:00

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã có cách đáp trả trước vấn đề này và bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây là hành động "trả thù" của fan Chi Pu..

Văn Mai Hương vừa chính thức trở lại với con đường âm nhạc của mình sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" với ca khúc và MV Lâu đài cát. Tuy nhiên, nếu fan của nữ ca sĩ phấn khích với sự trở lại của cô thì một công cuộc kêu gọi dislike MV Lâu đài cát xuất hiện trên mạng xã hội và khiến Văn Mai Hương ngạc nhiên.

Cụ thể, có người đã đứng ra kêu gọi dislike MV của Văn Mai Hương cũng như gửi bình luận tiêu cực về sản phẩm mới của Văn Mai Hương với giá 20 nghìn đồng/lần, được trả bằng thẻ điện thoại. Không những vậy, người này còn viết rằng Văn Mai Hương từng làm quán karaoke, được đại gia "hốt về nuôi", vung tiền mua giải khi đi thi và ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.

Ngay sau khi nhìn thấy dòng kêu gọi dislike MV, Văn Mai Hương cho biết mình "sốc thật sự" và không ngại đáp trả. "Từ hôm qua đến giờ chắc các bạn phải tốn nhiều tiền tặng thẻ điện thoại để dislike MV mình lắm. Hay giờ mình treo hẳn 50 nghìn đồng/thẻ/1 like Youtube nhé”, nữ ca sĩ hài hước đồng thời còn gọi vui đây là "một đường dây nguy hiểm làm việc theo hệ thống có tổ chức".

23755561_10156018185439074_5396854518586088171_n

 Văn Mai Hương "sốc thật sự" khi bị kêu gọi dislike MV.

Bên dưới chia sẻ của Văn Mai Hương, nhiều khán giả đã vào bênh vực nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, MC Phan Anh cảm thấy thương cô em gái của mình trong khi MC Tùng Leo khuyên Văn Mai Hương nên "cứ kệ mà đi tới, anh không tin âm binh thắng người ngay thẳng". Hiện tại, MV của Văn Mai Hương trên Youtube đang có số dislike chiếm 2/3, cụ thể là 3000 lượt thích nhưng đến tận 2000 lượt dislike.

Trước đó, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ, bình luận về khả năng ca hát của Chi Pu. Cô cũng không ngần ngại xem phát ngôn "cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" của cựu hot girl Hà Thành là một sự sỉ nhục đối với nghề nghiệp của cô.

Sau phát ngôn này, Văn Mai Hương liên tục bị fan Chi Pu kéo vào trang cá nhân "ném đá", sử dụng lời lẽ vô văn hóa để chỉ trích nữ ca sĩ. Đỉnh điểm, Văn Mai Hương tiết lộ cô bị nhiều người fan Chi Pu vào dọa giết. Chính vì vậy, khi MV của Văn Mai Hương bị dislike, nhiều bình luận khẳng định đây là hành động "trả thù" của fan cựu hot girl Hà Thành.

Video: Văn Mai Hương hát ca khúc về mối tình với Lê Hiếu

Thục Uyên
Bình luận
vtcnews.vn