Văn Mai Hương sốc trước tin đồn từng làm quán karaoke, 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 11:17:00 +07:00

Cô bức xúc khi một tài khoản Facebook đưa những thông tin bịa đặt, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook tên Elsa Nguyễn đã viết những thông tin tiêu cực về một nữ ca sĩ vừa ra mắt MV. Dù không chỉ đích danh Văn Mai Hương nhưng người này lại đưa link MV Lâu đài cát mà Á quân Idol mới phát hành.

Tài khoản Elsa Nguyễn tố, Văn Mai Hương từng làm nhân viên karaoke, "đi khách" với giá 3-5 triệu đồng, được một đại gia "hốt về nuôi" và bỏ tiền mua giải trong một cuộc thi hát. Người này còn viết: "Khi thấy hot girl đi hát với giọng kém nhưng đầu tư MV khủng, cảm thấy gato. Thấy hàng loạt người chỉ trích hot girl, sẵn cớ MV sắp tung ra nên hùa theo đám đông để câu thêm một chút điểm nhấn".

Không chỉ đưa tin đồn về Văn Mai Hương, tài khoản Facebook Elsa Nguyễn cũng kêu gọi mọi người "dislike" MV Lâu đài cát của nữ ca sĩ.

van-mai-huong-soc-truoc-tin-don-tung-lam-quan-karaoke-di-khach-gia-3-5-trieu-dong

Văn Mai Hương gần đây có phát ngôn chê bai giọng hát của Chi Pu. 

Trước sự việc, Văn Mai Hương đã rất giận dữ. Cô nói: "Thực sự tôi bị sốc và cảm thấy quá nực cười khi đọc status kia. Năm 16 tuổi tôi tham gia Vietnam Idol và đoạt giải Á quân, vậy theo logic của status kia, tôi đi làm quán karaoke từ năm bao nhiêu tuổi? Tôi rất hoang mang vì thông tin trên mạng khá hỗn loạn. Khán giả bây giờ lại chỉ thích xem những câu chuyện bên lề nên việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi".

Nữ ca sĩ khẳng định, cô biết người đứng sau status kia là ai nhưng cô chưa thể tiết lộ. Cô quyết định nhờ luật sư can thiệp. Hiện tại, cô và luật sư riêng gấp rút hoàn tất hồ sơ để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình. Trước nghi vấn fan của Chi Pu tung tin đồn và vận động "dislike" MV, nữ ca sĩ từ chối bình luận.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã có phát ngôn chê bai khả năng ca hát của Chi Pu. Ngay sau đó, cô nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, chửi bới từ cộng đồng fan của diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn. Văn Mai Hương đã phải livestream trên trang cá nhân nói về vấn đề này và mong fan của Chi Pu hãy cư xử văn minh. 

Khi được hỏi có hối hận khi phát ngôn động chạm đến Chi Pu, Á quân Idol bày tỏ: "Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ hối hận về bất cứ điều gì mình đã làm. Nói gì, hành động gì tôi cũng suy nghĩ kỹ. Tôi chỉ muốn nói về nghề ca sĩ, nó là cái nghề quá khó khăn và vất vả, trầy vi tróc vẩy lắm để cất tiếng hát và được khán giả công nhận.

Chúng tôi mất nhiều năm học hát rồi đi làm ca sĩ mà vẫn gặp những sự cố trong việc hát của mình. Vì vậy, việc tôi nói trên Facebook không nhằm cụ thể vào một cá nhân nào, mà chỉ muốn nói chung về công việc ca hát. Thực sự không phải cứ cầm micro lên hát thì là ca sĩ. Chúng ta phải rèn luyện rất nhiều. Còn việc ai đó có ước mơ ca hát thì đó là quyền của họ và họ đi theo cách của họ, tôi không có nhu cầu bàn tới". 

Văn Mai Hương cũng cho biết, cô và Chi Pu quen biết nhau và từng nói chuyện vài lần. Trong mắt cô, Chi Pu là người dễ thương. Cả hai không có bất cứ xích mích hoặc ác cảm gì về nhau. 

Video: MV "Lâu đài cát" của Văn Mai Hương

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn