Văn Mai Hương háo hức gặp 'thần đồng' Sungha Jung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/01/2014 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Văn Mai Hương háo hức khi được gặp ‘thần đồng’ Sungha Jung – nghệ sỹ được ví như ‘quốc bảo Hàn Quốc’ ngày 18/01 tới đây.

(VTC News) - Văn Mai Hương háo hức khi được gặp ‘thần đồng’ Sungha Jung – nghệ sỹ được ví như ‘quốc bảo Hàn Quốc’ ngày 18/01 tới đây.

Chỉ còn đúng một tuần nữa, tour diễn đầu tiên trong năm 2014 của nghệ sỹ Hàn Quốc Sungha Jung tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Sungha Jung Concert Tour in Vietnam 2014 được ghi nhận là hình thức liveshow biểu diễn guitar đầu tiên của một nghệ sỹ nổi tiếng Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam.

Vì vậy, đây sẽ là một chương trình chứa đựng nhiều bất ngờ và hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đầy thăng hoa từ ‘bàn tay vàng’ của ‘quốc bảo Hàn Quốc’ Sungha Jung.
thần đồng
Thần đồng Hàn QuốcSungha Jung.
Những tiết mục biểu diễn của Sungha Jung trong đêm diễn ngày 18/1 tại Hà Nội đang được cả 2 ê kíp tại Hàn Quốc và Việt Nam chuẩn bị ráo riết để mang đến không gian thưởng thức nghệ thuật đúng nghĩa cho fan hâm mộ Sungha Jung nói riêng và khán giả yêu thích guitar nói chung tại Việt Nam.

Theo như dự kiến ban đầu, chương trình cũng sẽ có một đêm diễn tại TP.HCM vào ngày 19/1 nhưng do một số lý do khách quan, đêm diễn tại TP.HCM sẽ có sự thay đổi về thời gian tổ chức, BTC chương trình sẽ có thông báo khi đã có ngày diễn mới tại Tp.HCM đến với các fan tại TP.HCM.

Tuy nhiên, Sungha Jung cũng đã chủ động đề nghị được mời 7 fan may mắn tại Tp.HCM tham dự một buổi tối thân mật với mình để cám ơn sự ủng hộ của các fan Tp.HCM dành cho cậu bé suốt thời gian qua.

Và để tăng thêm tinh thần giao lưu, hữu nghị giữa nghệ sỹ 2 nước Việt – Hàn, đêm diễn ngày 18/1 sắp tới, 2 nghệ sỹ Văn Mai Hương và Quang Đăng sẽ 2 khách mời chính biểu diễn kết hợp Sungha Jung trong 2 tiết mục đặc biệt – đây là một trong những nét mới và hiếm khi xuất hiện trong các liveshow trước đó của Sungha Jung trên toàn thế giới.
văn mai hương
Văn Mai Hương sẽ góp mặt trong chương trình.
Hai phần kết hợp của Văn Mai Hương và Quang Đăng với Sungha Jung sẽ được giữ bí mật để tạo nên những bất ngờ thú vị cho khán giả Việt Nam trong đêm diễn.

Nhận được lời mời từ Sungha Jung, Văn Mai Hương hào hứng cho biết: 'Hương khá bất ngờ khi biết mình sẽ là 1 trong 2 nghệ sỹ Việt Nam xuất hiện biểu diễn trong tour diễn cá nhân của Sungha Jung.

Hương biết tới tài năng fingerstyle guitar của cậu bé thần đồng này qua các clip trên Youtube từ trước rất lâu rồi nhưng không nghĩ sẽ có cơ hội biểu diễn chung cùng với ‘thần đồng’ dễ thương này.


Bất ngờ là chính Sungha Jung đã trực tiếp yêu cầu sẽ đệm đàn một ca khúc hit của Hương trong phần biểu diễn tại liveshow lần.

Đã từng tham gia khá nhiều show diễn giao lưu văn hóa Việt – Hàn nhưng đây là lần đầu tiên Hương được biểu diễn trực tiếp cùng với một ngôi sao Hàn Quốc trong cùng một tiết mục nên tâm trạng hiện tại khá hồi hộp nhưng cố gắng sẽ làm hết mình để mang đến một tiết mục trọn vẹn, hoàn hảo nhất’.

Riêng Quang Đăng – Á quân So You Think You Can Dance cho biết cảm nghĩ của mình: ‘Là một trong những người rất yêu thích làn sóng giải trí Hàn Quốc, Đăng xem việc biểu diễn cùng ngôi sao nổi tiếng Sungha Jung lần này là một cơ hội có một không hai để học hỏi và trải nghiệm cảm giác lần đầu cộng tác với một nghệ sỹ quốc tế.

Một màn kết hợp bí mật giữa Sungha Jung và Quang Đăng đã được lên kịch bản từ trước hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn bùng nổ và đáng nhớ cho nghệ sỹ 2 nước. Đăng hứa sẽ biểu diễn bằng 100% khả năng với vai trò đại diện cho nghệ sỹ Việt Nam tại show diễn này’.

Sungha Jung Concert Tour in Vietnam 2014 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) ngày 18/01/2014.

Đây sẽ là cơ hội để các khán giả Việt Nam lần đầu tiên được chứng kiến tài năng và hiểu rõ lý do tại sao Sungha Jung luôn là một trong những cái tên nghệ sỹ Hàn Quốc được nhắc nhiều nhất trên khắp các mạng xã hội trên toàn thế giới (Sungha Jung vừa đứng thứ 3 trên BXH Billboard 2013 trong danh sách các nghệ sỹ nổi tiếng trên mạng xã hội nhất).

Mai Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn