Văn Mai Hương - Bình An diện đồ đôi, nắm tay tình cảm ở Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 11:39:00 +07:00

Cặp đôi khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi liên tục có những hành động cực tình cảm khi có chuyến tham quan Hàn Quốc mới đây.

batch_h1

Vừa qua, ca sĩ Văn Mai Hương cùng diễn viên trẻ Bình An được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam mời tham gia chương trình mang tên “Christmas in March Famtour - Giáng Sinh tháng 3”. Với lịch trình kéo dài 5 ngày, 4 đêm từ 10/3 đến 14/3, cả hai là nghệ sĩ duy nhất của châu Á thăm gia famtour cùng các đoàn truyền thông đến từ: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Malaysia…

batch_h2

Với chuyến đi này, cặp nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt Nam có dịp thăm thú nhiều địa điểm, địa danh nổi tiếng của xứ sở kim chi như: Đảo Nami, phòng quảng bá Thế vận hội Olympic mùa đông Pyeongchang tại Gangneung, chùa Woljeongsa…

batch_h5 3

Được biết, dù từng đến Hàn Quốc du lịch nhiều lần, song ngoài từng khám phá thủ đô Seoul, đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương, Bình An được đến thăm: Nami, Gangneung, Pyeongchang.

batch_h8 3

Dù nhiệt độ trung bình ở riêng khu vực Gangneung và Pyeochang giao động từ -3 đến 7 độ C và có tuyết rơi dày đặc, nhưng Văn Mai Hương và Bình An vẫn vui vẻ tình tứ, chụp hình kỉ niệm cùng nhau.

batch_h9 5

Riêng khi đến thăm chùa Woljeongsa, Văn Mai Hương, Bình An còn có cơ hội trải nghiệm cách làm tràng hạt với sự hướng dẫn của sư thầy. 5

batch_h10 6

Đặc biệt, trong lịch trình famtour, Văn Mai Hương và Bình An sẽ còn được dự fanmeeting của Lee Dong Wook vào ngày 13/03 tới. Đây là sự kiện đầu tiên ngôi sao phim “Golbin” xuất hiện sau khi công khai yêu Suzy. 

batch_h11 6

Có cơ hội tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa, Văn Mai Hương cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam vì tạo điều kiện để tôi cùng Bình An tham gia chuyến đi với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Đây không chỉ là cơ hội để tôi khám phá nhiều địa điểm, món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc mà còn là dịp để chúng tôi tìm hiểu văn hóa, có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ của nước bạn”.

batch_h12 8

 

batch_h22 8

Trong chuyến đi cặp đôi liên tục dành cho nhau những hành động và cử chỉ khá ngọt ngào, tình cảm. 

batch_h27 10

Thậm chí, vì quá thân mật, cặp đôi còn bất ngờ dính nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phủ nhận thông tin và chia sẻ đây chỉ là mối quan hệ anh em, đồng nghiệp thân thiết.

batch_h32 10

 

batch_h34 12

Sau khi kết thúc chuyến thăm đất nước Hàn Quốc, Văn Mai Hương sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình “Trời sinh một cặp” và rục rịch chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt các dự án âm nhạc đặc sắc.

Video: Văn Mai Hương hát ca khúc về mối tình với Lê Hiếu

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn