Vân Hugo, Minh Hương 'Vàng Anh' khoe sắc với áo dài cách tân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/01/2018 15:19:00 +07:00

Vân Hugo tự tin đọ sắc trong tà áo dài cách tân bên ba người bạn thân là Minh Hương "Vàng Anh", Diệu Hương và Lã Thanh Huyền.

MRD_2769 3

Trong bộ ảnh thời trang áo dài mới, Vân Hugo có dịp hội ngộ với 3 người bạn thân cùng sinh năm 1985, là Minh Hương "Vàng Anh", Diệu Hương và Lã Thanh Huyền. So với 3 người bạn, Vân Hugo hoạt động showbiz chăm chỉ nhất trong vai trò MC, mẫu ảnh, nhưng cũng là người lận đận về đời sống tình cảm.

MRD_3582 3

Nhìn lại năm 2017, Vân Hugo chia sẻ rằng, cô đã có một năm nhẹ nhàng và yên bình. Điều khiến cô hài lòng nhất là có căn hộ ấm cúng riêng cho mình và con trai Bin (tên thật Tường Linh) tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Cô cũng có thời gian hơn để chăm sóc bản thân, gia đình.

MRD_4155 8

 "Những thông tin về sức khỏe của tôi vào cuối năm 2016 khiến hình ảnh, công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều, thậm chí show diễn cũng ít đi. Nhưng tôi không lấy làm buồn bởi tôi cũng chuyển hướng mở spa kinh doanh để có thu nhập ổn định. Còn về sức khỏe, tôi tập yoga và thiền để tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, không bị những áp lực của cuộc sống hay dư luận làm mình phải bận lòng. Tôi chỉ hy vọng sang năm 2018, tôi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cả công việc và tình cảm cá nhân", Vân Hugo chia sẻ.

MRD_2446 6

Khi được hỏi có cảm thấy tủi thân bởi những người bạn thân như Diệu Hương, Minh Hương, Lã Thanh Huyền đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, còn mình lại gặp nhiều sóng gió, Vân Hugo cười nói: "Tôi luôn quan niệm, mỗi người sinh ra đều có một số phận. Tôi vẫn tin mình sẽ được hạnh phúc. Dù hạnh phúc đó đến muộn màng thì tôi vẫn chờ đợi".

MRD_3988 (1) 9

Trong bộ ảnh thời trang, Vân Hugo cùng khoe sắc bên 3 người bạn cùng tuổi với trang phục áo dài cách tân của thương hiệu May's House, do hai nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc làm chủ. Từ nhiều năm qua, "bà mẹ đơn thân" gắn bó hình ảnh với thương hiệu May's House khi thường xuyên làm mẫu cho các bộ sưu tập mới của hãng.

MRD_3202 11

 Bộ sưu tập áo dài Tết của May's House có tên 'Flamingo's Legend' (Huyền thoại phúc hồng hạc), lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú hồng hạc - loài chim đại diện cho sự bất tử, trường thọ, tròn vẹn và hạnh phúc đủ đầy. Bộ sưu tập là khúc biến tấu giữa nét truyền thống và hiện đại về phom dáng. Họa tiết những chú chim hồng hạc được in trên nền vải nhập ngoại cao cấp, giúp phụ nữ nổi bật hơn khi dạo xuân trong dịp Tết Mậu Thân này. Với mục tiêu hướng tới những khách hàng nữ có cơ thể không hoàn hảo sau mỗi lần sinh nở, May's House chú trọng đến phom dáng, chất liệu, chi tiết cắt, rập... nhằm che khuyết điểm, giúp chị em tự tin mặc đẹp hơn. 

Video: Vân Hugo tiết lộ bị hỏng một mắt vĩnh viễn và đang mất dần giọng nói

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn