Vân Hugo: 'Khi mắt phải mờ bằng mắt bên trái thì không biết sẽ thế nào'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2016 14:34:00 +07:00

Tối 28/11, Vân Hugo livestream trên trang cá nhân, giải thích lý do cô chia sẻ tình hình bệnh tật với người hâm mộ và tiết lộ, con mắt sáng còn lại của cô cũng đang mờ dần đi.

Trong một chương trình truyền hình, MC gameshow Vui cùng Hugo cho hay, bên mắt trái của cô đã bị hỏng hoàn toàn do mắc căn bệnh nhược thị. Dây thanh quản của cô cũng gặp vấn đề, nếu không phẫu thuật và dừng công việc MC, cô đứng trước nguy cơ mất dần giọng nói.

Sau tiết lộ của Vân Hugo, một số fan thương cảm cho hoàn cảnh bệnh tật của cô nhưng một số khác lại cho rằng, căn bệnh của nữ diễn viên phim Zippo, mù tạt và em không trầm trọng như cô chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều, tối 28/11, Vân Hugo livestream trên trang cá nhân. Đầu tiên cô cho hay: Ai mắc căn bệnh nhược như cô nếu được phát hiện và điều trị từ năm 4 - 8 tuổi thì có khả năng khỏi. Tuy nhiên, nữ MC chỉ phát hiện ra vấn đề về mắt khi đã bước sang tuổi 15.

20161122182728-van-hugo-b

Vân Hugo từng bất ngờ tiết lộ, cô mắc bệnh nhược thị và mắt trái đã hỏng hoàn toàn

Vân Hugo buồn bã nói, 32 năm qua, cô chỉ nhìn bằng mắt bên phải và vấn đề lớn nhất hiện nay là con mắt đó cũng đang mờ dần đi. "Khi mắt phải mờ bằng mắt bên trái thì không biết nói thế nào" - nữ diễn viên nghẹn ngào.

Tuy nhiên, nữ MC sinh năm 1984 khẳng định, cô đã xác định tinh thần cho tình huống xấu nhất. Cô đang "cố gắng từng ngày để cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn" và "sẽ luôn luôn cười. Các bạn sẽ không bao giờ thấy Vân gục ngã. Không bao giờ, vì Vân còn có con trai, bố mẹ, bạn bè và những fan yêu quý".

Còn vấn đề về dây thanh quản, Vân Hugo chia sẻ, cô đang hoàn thành nốt các công việc còn dang dở và cố gắng đi mổ trong thời gian sớm nhất.

Van Hugo - co gai da tai cua the he hot girl dau tien hinh anh 10

Vân Hugo khẳng định sẽ giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật

Vân Hugo cho biết thêm, cô cảm thấy rất ấm lòng trước sự quan tâm chia sẻ của khán giả. Còn với những người cho rằng, cô đang lợi dụng bệnh tật để PR, Vân Hugo nhắn nhủ:

"Vân chưa bao giờ nói bệnh của mình nghiêm trọng. Vân quen với nó bao lâu rồi. Chỉ trong một phút yếu lòng, Vân mới nói ra, chứ không vì bất cứ động cơ, mục đích nào và không cần ai thương hại hoặc giúp đỡ".

Video Vân Hugo chia sẻ về bệnh tật

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn