Vẫn học tốt dù chạy show liên tục, Phương Mỹ Chi bật khóc khi nhận phần thưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 07:57:00 +07:00

"Cô bé dân ca" cho biết, bản thân cảm thấy tự hào và hạnh phúc với năm học vừa rồi.

Ngày 24/5, Phương Mỹ Chiđã chia sẻ những hình ảnh của mình và bạn bè trong ngày lễ bế giảng. "Vậy là kết thúc năm lớp 10. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước được mình đạt thành quả như thế nào. Nhìn lại chặng đường đã vượt qua, mình thấy tự hào và hạnh phúc quá" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Được biết, giọng ca Quê em mùa nước lũ đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học vừa rồi. Có thể thấy, dù bận rộn chạy show và thực hiện các sản phẩm âm nhạc nhưng con nuôi Quang Lê vẫn không xao nhãng việc học, trái lại còn đạt thành tích rất tốt.

phuongmychi (1)

Phương Mỹ Chi trong lễ bế giảng.

Cách đây khoảng 1 năm, Phương Mỹ Chi cũng khiến ba mẹ và ba nuôi Quang Lê tự hào khi tốt nghiệp cấp 2 loạt giỏi, nhận được bằng khen từ nhà trường. "Chúc mừng con gái của ba tốt nghiệp là học sinh giỏi và nhiều giấy khen. Vừa hát vừa học giỏi ba rất tự hào về con" - Quang Lê nói.

Phương Mỹ Chi là giọng ca nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Với chất giọng ngọt như mía lùi, Phương Mỹ Chi được nhiều khán giả yêu mến nên chạy show liên tục và thậm chí, cô bé còn đi lưu diễn nước ngoài. Thế nhưng, không ít người lo ngại cô bé sẽ bỏ bê việc học hành để đi hát kiếm tiền.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân không mải mê chạy show, bỏ bê việc học. Thường ngày, nữ ca sĩ chỉ nhận show khi kết thúc giờ học hoặc đi hát vào cuối tuần. Nếu không được, cô bé sẽ nhờ bạn bè chỉ lại bài vở cho mình.

phuongmychi (2)

Phương Mỹ Chi và mẹ.

Bên cạnh đó, con gái nuôi Quang Lê cũng từng vướng phải tin đồn bỏ học đi hát. Tuy vậy, cô bé lặng lẽ chứng minh bằng cách khoe bảng điểm học tập với số điểm rất cao của mình trên mạng xã hội như một cách bác bỏ tin đồn đó.

Thành tích học tập của Phương Mỹ Chi gây ấn tượng vì có nhiều điểm 9 điểm 10. Thậm chí, cô bé còn nhận được học bổng toàn phần, miễn toàn bộ học phí tại ngôi trường quốc tế danh tiếng theo học.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn