Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi của thương hiệu

(VTC News) - Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển.

Sáng (18/4), tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đến dự có ông Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); đại diện các Bộ, ngành; lãnh đạo các tỉnh, thành và các doanh nghiệp khu vực.

Van hoa doanh nghiep - Gia tri cot loi cua thuong hieu hinh anh 1

 

Đây là Hội nghị triển khai cho các doanh nghiệp trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tại Hội nghị lần này, Ban tổ chức triển khai các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”, đồng thời thành lập Ban Tổ chức và Kế hoạch phối hợp giữa các doanh nghiệp với Ban tổ chức.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (gọi tắt là Ban tổ chức 248) cho biết, Cuộc vận  động sẽ là dịp để các doanh nghiệp trong khu vực Tây Nam Bộ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cách thức xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp từ hoạt động thực tiễn để phát triển bền vững. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và cạnh tranh lành mạnh trong sản xuất kinh doanh.

Ông Hồ Anh Tuấn cũng nhấn mạnh giá trị văn hóa của các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh để tạo niềm tin với các doanh nghiệp trong hội nhập với kinh tế quốc tế: “Mong muốn của chúng tôi là triển khai cuộc vận động của Thủ tướng đến các doanh nghiệp ở ĐBSCL, để giúp các doanh nghiệp phát triển một cách bền vững. Hiệu quả chính là văn hóa doanh nghiệp là hình ảnh quốc gia, là giá trị cốt lõi của thương hiệu. Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển”.

Văn hóa doanh nghiệp tạo nên sức hấp dẫn cho tổ chức

Văn hóa doanh nghiệp tạo nên sức hấp dẫn cho tổ chức

Nhiều người tìm việc giờ đây không chỉ quan tâm đến lương bổng trước khi quyết định bước chân vào một tổ chức.
 
Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp và câu chuyện đạo đức của người làm kinh doanh

Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp và câu chuyện đạo đức của người làm kinh doanh

Sáng 5/12, tại Hà Nội, Báo Văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức Hội thảo “Văn hóa Doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh”.

 (VOV-ĐBSCL)

Phạm Hải
Chủ đề:

văn hóa

,

doanh nghiệp

Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU