Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Kinh tếThứ Năm, 18/04/2019 16:41:00 +07:00

Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển.

Sáng (18/4), tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đến dự có ông Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); đại diện các Bộ, ngành; lãnh đạo các tỉnh, thành và các doanh nghiệp khu vực.

vov_van_hoa_doanh_nghiep_ejkx

 

Đây là Hội nghị triển khai cho các doanh nghiệp trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tại Hội nghị lần này, Ban tổ chức triển khai các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”, đồng thời thành lập Ban Tổ chức và Kế hoạch phối hợp giữa các doanh nghiệp với Ban tổ chức.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (gọi tắt là Ban tổ chức 248) cho biết, Cuộc vận  động sẽ là dịp để các doanh nghiệp trong khu vực Tây Nam Bộ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cách thức xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp từ hoạt động thực tiễn để phát triển bền vững. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và cạnh tranh lành mạnh trong sản xuất kinh doanh.

Ông Hồ Anh Tuấn cũng nhấn mạnh giá trị văn hóa của các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh để tạo niềm tin với các doanh nghiệp trong hội nhập với kinh tế quốc tế: “Mong muốn của chúng tôi là triển khai cuộc vận động của Thủ tướng đến các doanh nghiệp ở ĐBSCL, để giúp các doanh nghiệp phát triển một cách bền vững. Hiệu quả chính là văn hóa doanh nghiệp là hình ảnh quốc gia, là giá trị cốt lõi của thương hiệu. Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển”.

Phạm Hải
Bình luận
vtcnews.vn