Văn Hậu sẽ được vinh danh tại SC Heerenveen

Thể thaoThứ Sáu, 13/12/2019 11:50:00 +07:00

SC Heerenveen thông báo sẽ tổ chức một buổi vinh danh nhỏ cho Văn Hậu trước trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải Hà Lan.

Theo thông báo mới nhất trên trang web của SC Heerenveen, CLB Hà Lan sẽ tổ chức một buổi vinh danh nhỏ cho Văn Hậu trước trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải Hà Lan. SC Heerenveen rất tự hào về thành tích giành HCV SEA Games 30 của Văn Hậu và liên tục cập nhật, gửi lời chúc mừng tới chàng hậu vệ quê Thái Bình lẫn U22 Việt Nam trong suốt cả giải đấu.

Van Hau

Văn Hậu được CLB Hà Lan vinh danh.

Cũng trong thông báo kể trên, HLV Johnny Jansen cho biết sẽ không có nhiều sự thay đổi về nhân sự, ngoại trừ sự bổ sung của Văn Hậu. Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ tiếp tục được điền tên vào danh sách dự bị, hoặc được tưởng thưởng bằng vài phút ra sân cuối trận nếu đội nhà đang có lợi thế.

Hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở SC Heerenveen.

Trước kỳ nghỉ đông, SC Heerenveen sẽ gặp Roda JC ở cúp Quốc gia và Heracles ở giải VĐQG. Văn Hậu được cho là cần thời gian để hồi phục thể lực sau khi thi đấu rất vất vả ở SEA Games 30. HLV Johnny Jansen cũng từng tuyên bố sẽ sử dụng hậu vệ Việt Nam từ tháng 1/2020.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn