Văn Hậu tuyên bố không đá U23 châu Á, HLV Park Hang Seo: 'Giờ tạm bỏ qua đi'

Thể thaoThứ Tư, 13/11/2019 12:23:00 +07:00

Trước thông tin Văn Hậu không dự vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo có những chia sẻ trong phòng họp báo trước trận Việt Nam vs UAE.

Trả lời phỏng vấn một tờ báo sáng 13/11, Đoàn Văn Hậu cho biết, anh chỉ có thể dự SEA Games 30 mà không thể dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau ở Thái Lan do giải đấu này cũng không nằm trong lịch thi đấu FIFA Day.

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE trưa nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho HLV Park Hang Seo về thông tin Đoàn Văn Hậu nói không tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Van Hau

 Văn Hậu trong buổi tập gần nhất ở ĐT Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh)

Trả lời câu hỏi này, HLV Park Hang Seo nói: “Câu hỏi về Văn Hậu, VFF sẽ có thông tin chính thức. Chúng ta còn trận đấu với Thái Lan nữa nên vấn đề này tạm bỏ qua đi”.

Cũng trong buổi họp báo này, ông Park có những đánh giá về Văn Hậu và Công Phượng khi hai cầu thủ này trở về từ châu Âu.

“Công Phượng và Văn Hậu về tập trung đội tuyển tôi thấy rất vui vẻ, nói nhiều khi tập cùng đội. Tinh thần của họ rất tốt.

Các bạn ấy có chút vấn đề về múi giờ nhưng giờ đã ngủ 8 tiếng và đủ. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp.

Sức khỏe của cả hai tôi được báo cáo cũng tốt nhưng có một chút vấn đề về cảm giác chơi bóng và chúng tôi sẽ có gắng điều chỉnh”, HLV Park Hang Seo nói.

HLV Bert van Marwijk của UAE thì cho biết, ông có biết thông tin Văn Hậu của Việt Nam chơi bóng tại Hà Lan nhưng không đưa ra bình luận nào.

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ở trận đấu ngày mai.

Hà Thành- Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn