Van Gaal mắng báo chí đặt điều, khẳng định không bao giờ từ chức

Thể thaoThứ Sáu, 29/01/2016 10:00:00 +07:00

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Derby County ở vòng 4 FA Cup, Louis van Gaal một lần nữa khẳng định ông sẽ không rời MU trước khi hêt hạn 3 năm hợp đồng

(VTC News) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Derby County ở vòng 4 FA Cup, Louis van Gaal một lần nữa khẳng định ông sẽ không rời MU trước khi hết  hạn 3 năm hợp đồng.

Trước đó, rất nhiều tờ báo Anh cho rằng, Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức lên GĐĐH Ed Woodward ngay sau trận thua Southampton 0-1. Tuy nhiên sự việc có lẽ đã không diễn ra như vậy, ít nhất là theo những gì "tulip thép" cho biết.
Van Gaal sẽ không rời MU
Van Gaal sẽ không rời MU 
Trong buổi họp báo trước cuộc đọ sức với Derby County ở vòng 4 FA Cup, "tulip thép" cho biết: "
Mọi người ai cũng biết tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đó là một quá trình, không phải một trận đấu và tôi muốn tiếp tục cho đến khi kết thúc giao khèo. Nếu tôi không sẵn sàng làm điều ấy, có lẽ tôi đã không ở đây. Tôi luôn chiến đấu."
Khi được hỏi về khả năng rời MU trước thời hạn, Louis van Gaal cũng khẳng định ông chưa hề đề cập đến vấn đề ấy. Thậm chí, ông còn cho rằng chính báo chí mới là người đã sa thải ông đến 3 lần.
"Các bạn viết nên những chuyện và mọi người tin vào đó. Tôi sợ rằng họ đã tin và đây là lần thứ 3 như vậy. Các bạn viết rằng tôi bị sa thải nhưng rồi tôi vẫn ở đây", Van Gaal bực tức.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tái khẳng định sự ủng hộ mà nhà Glazers cũng như GĐĐH Ed Woodward dành cho ông. Van Gaal thổ lộ: "Khi niềm tin dành cho bạn càng lớn thì áp lực thành công càng gia tăng. Khi bạn chiến đấu, động lực thi đấu của bạn sẽ càng tăng".
Trước đó 1 ngày, báo Anh cũng loan tin Louis van Gaal đã chuyển nhà khỏi Manchester. Mặc dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Van Gaal rời MU.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn