Van Gaal: Man Utd thua hai bàn rẻ tiền

Bóng đá AnhThứ Sáu, 11/03/2016 06:48:00 +07:00

Clip bàn thắng liverpool 2-0 Man Utd: Van Gaal ấm ức gọi hai bàn thắng của Liverpool là rẻ tiền.

(VTC News)- Van Gaal ấm ức gọi hai bàn thắng của Liverpool là rẻ tiền. Man Utd thua Liverpool 0-2 ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Hai bàn thắng của Daniel Sturridge và Roberto Firmino khiến Van Gaal cảm thấy khó chịu. Trả lời phỏng vấn hãng BT Sport, Van Gaal thẳng thừng gọi hai bàn thắng này là đồ rẻ tiền vì cho rằng Henderson việt vị ở bàn thắng thứ 2 còn Depay không thể bị cho là phạm lỗi với Nathaniel Clyne dẫn đến quả 11m đầu tiên. 

Dẫu vậy, ông thừa nhận Liverpool đã có những phút thi đấu vượt trội và lấn lướt hơn nhờ tinh thần... trên khán đài.
Van Gaal chê Liverpool
 Van Gaal chê Liverpool
Thay vì De Gea, Van Gaal chọn Fellaini là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ, đồng thời cảm thấy vui vì cả đội đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra.

Tất nhiên, những lời chống chế từ Van Gaal chẳng thể dập tắt làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Paul Scholes ngao ngán nói Liverpool chiến thắng dễ như lấy đồ trong túi, còn Rio Ferdinand cho rằng Man Utd đã bán hết những cầu thủ hay nhất đội vài năm qua.
Clip: Liverpool 2-0 Man Utd
"Trong 20 năm, Man Utd định hình thương hiệu nhờ lối chơi bóng dài, nhanh, đá đẹp mắt, luôn hướng về phía trước, chạy rồi xoạc. Chri trong 3 năm, những người ở đây ném đi tất cả truyền thống tốt đẹp đó", Paul Scholes bình luận.

Cổ động viên Man Utd dùng từ "nhục nhã" để nói về thất bại này. Họ hẳn đang sốt ruột chờ Mourinho đến Old Trafford. Song nếu chẳng thể chơi Champions League mùa sau, liệu Man Utd có còn đủ hấp lực mời gọi Người đặc biệt thay Van Gaal?

Phạm Thành

Bình luận
vtcnews.vn