Van Gaal lộ bí quyết giúp Rashford tỏa sáng

Thể thaoThứ Sáu, 26/02/2016 10:46:00 +07:00

Sau hiệp 1 chơi khá bế tắc và không hiệu quả, sao trẻ Marcus Rashford đã bùng nổ trong hiệp 2 với một cú đúp

(VTC News) - Sau hiệp 1 chơi khá bế tắc và không hiệu quả, sao trẻ Marcus Rashford đã bùng nổ trong hiệp 2 với một cú đúp.
Marcus Rashford vừa phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở các cúp châu Âu trong lịch sử MU. Chân sút này ghi bàn khi mới 18 tuổi 117 ngày, vượt qua kỷ lục tồn tại nửa thế kỷ của George Best.
Marcus Rashford lập cú đúp cho MU đêm qua
Marcus Rashford lập cú đúp cho MU đêm qua 
Ngay sau trận đấu, Louis van Gaal đã mô tả màn trình diễn của cậu học trò này là "không thể tin nổi". Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ tối qua thiếu đi rất nhiều những gương mặt chủ chốt như Wayne Rooney, David de Gea hay Chris Smalling.
Mặc dù vậy trong hiệp 1, sao trẻ MU đã chơi không mấy hiệu quả. Chính "tulip thép" cũng thừa nhận điều này. Ông cho biết: "Trong hiệp 1 cậu ấy chạy quá nhiều ở hai cánh. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã nhắc cậu ấy nên bó vào trung lộ và điều ấy lập tức phát huy hiệu quả".
Hiện 2 tiền đạo chính của MU là Wayne Rooney và Anthony Martial đang gặp vấn đề. Chính bởi vậy, cơ hội dành cho Marcus Rashford là không hề nhỏ.
Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng dành lời khen cho Memphis Depay, người ấn định chiến thắng 5-1 của MU. Ông cho biết: "Cậu ấy cần những màn trình diễn như hôm nay. Đó có thể là bước ngoặt cho sự nghiệp của Memphis ở Old Trafford".
Clip: MU thắng đậm ở Europa League

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn