Van Gaal khuyên CĐV cược Man Utd vô địch

Thể thaoThứ Tư, 04/02/2015 10:13:00 +07:00

Sau chiến thắng 3-0 trước Cambridge và lọt vào vòng 5 FA Cup, Louis van Gaal tỏ ra rất tự tin về cơ hội của Man Utd ở giải đấu lâu đời nhất thế giới

(VTC News) - Sau chiến thắng 3-0 trước Cambridge và lọt vào vòng 5 FA Cup, Louis van Gaal tỏ ra rất tự tin về cơ hội của Man Utd ở giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Chelsea, Man City, 2 ứng viên nặng ký nhất tại FA Cup đều đã bị loại ở vòng 4. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Man Utd trở thành đội được đánh giá cao nhất trong nhóm những CLB còn lại, xếp trên Arsenal và Liverpool.
Louis van Gaal tự tin ở cửa vô địch của Man Utd 
Với thành tích luôn đoạt cúp trong mùa đầu tiên dẫn dắt các CLB mới, "tulip thép" rất tự tin trong việc giành chức vô địch FA Cup mùa này. 

Ngay sau chiến thắng trước Cambridge ở vòng 4 FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu đầy tự tin: "Tôi không đam mê cá cược. Nhưng nếu được phép tham gia tôi sẽ đặt cược vào Man Utd. Đó là đội đang có cơ hội thực sự để vô địch FA Cup".

Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern Munich vẫn dành một chút e ngại đến Arsenal và Liverpool, 2 CLB thuộc nhóm Big Five vẫn còn sót lại ở thời điểm này.

Video Van Gaal phát biểu sau trận thắng Cambridge
Ở vòng 5 sắp tới, Man Utd tiếp tục gặp một đội bóng hạng dưới, đó là Preston North End. Louis van Gaal tỏ ra khá thích thú với chặng đường đi đã qua của Quỷ đỏ. Ông thổ lộ: "Tôi muốn đối đầu với các đội bóng ở hạng dưới hơn vì khả năng bạn được trụ lại là cao hơn".

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn