Van Gaal dửng dưng sau trận thua nhục nhã

Thể thaoThứ Tư, 27/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Rạng sáng nay, Man Utd bất ngờ bị MK Dons hạ nhục với tỉ số 4-0 tại vòng 2 Capital Cup.

(VTC News) - Rạng sáng nay, Man Utd bất ngờ bị MK Dons hạ nhục với tỉ số 4-0 tại vòng 2 Capital Cup. 

Rạng sáng nay, tại vòng 2 Capital One Cup, trên sân nhà, MK Dons đã bất ngờ hạ gục Man Utd với tỉ số 4-0. Điều đáng nói ở đây là MK Dons chỉ mới được thành lập vào năm 2004 và đang thi đấu tại giải League One, kém 2 bậc so với Premier League. 

Song, đối diện với thất bại bị coi là “nhục nhã” này, HLV Louis Van Gaal vẫn dửng dưng nói rằng: “Tôi chẳng phải hối tiếc điều gì”, và không hề có lời xin lỗi nào dành đến CĐV Man Utd. 
Nét mặt thẫn thờ của Van Gaal khi chứng kiến các học trò thất bại 4 bàn không gỡ trước MK Dons
Nét mặt thẫn thờ của Van Gaal khi chứng kiến các học trò thất bại 4 bàn không gỡ trước MK Dons 
Trích lời vị HLV người Hà Lan phát biểu sau trận đấu trên Sky Sport: “Chúng tôi đã phân tích và tìm ra giải pháp. Tôi nghĩ rằng tôi đã có những lựa chọn tốt. Nhưng cũng có thể nó sẽ rất nguy hiểm khi các cầu thủ phải thi đấu một chọi một. Do đó, MK Dons đã có được bàn thắng”. 

Van Gaal cũng ám chỉ màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ có mặt trên sân khi nhận xét: “Tôi tin rằng đã có lỗi lầm lớn trong những tình huống trên sân. Và các cầu thủ đã không thể sửa chữa sai lầm. Bị dẫn trước 2-0 sau hiệp một mang lại rất nhiều khó khăn khi bắt đầu hiệp hai. Nhưng dù sao thì chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn”. 
Van Gaal kêu gọi CĐV Man Utd nên tin tưởng đội bóng
Van Gaal kêu gọi CĐV Man Utd tin tưởng đội bóng 
Khi được hỏi nghĩ sao về cảm giác lúc này các CĐV Man Utd, Van Gaal khẳng định tất cả nên giữ vững niềm tin vào đội bóng và kiên nhẫn với những gì đang diễn ra. Ông nói: “CĐV cần tin vào triết lý của chúng tôi. Man Utd đang xây dựng một đội bóng mà bạn không thể thực hiện được trong 1 tháng hay 1 năm. Kết quả này thật đáng thất vọng nhưng tôi hy vọng các CĐV sẽ duy trì niềm tin với triết lý của chúng tôi, bởi triết lý đó cần có thời gian”. 

Highlight MK Dons 4-0 Man Utd

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn