Van Gaal định ngày làm HLV Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 01/05/2014 06:29:00 +07:00

(VTC News)- Báo chí Anh tin rằng Louis van Gaal sẽ trở thành HLV mới của Man United vào tuần sau.

(VTC News)- Báo chí Anh tin rằng Louis van Gaal sẽ trở thành HLV mới của Man United vào tuần sau.

Hiện Van Gaal đang làm HLV trưởng tuyển Hà Lan nhưng ông luôn mong có cơ hội dẫn dắt một CLB lớn như Man Utd. Dẫu vậy, Van Gaal cần một lời đảm bảo từ Old Trafford để chuyên tâm cùng Hà Lan thi đấu World Cup.
 
Là một HLV chuyên nghiệp, Van Gaal muốn những tính toán chiến lược lâu dài dành cho Man Utd không làm ảnh hưởng tới tuyển Hà Lan. Cup.
Van Gaal
Van Gaal đi xem bóng đá cùng Van Persie

Theo dự đoán của báo Daily Mail, Louis van Gaal sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Man United vào trước thứ Tư tuần sau. Đó là thời điểm tuyển Hà Lan bước vào giai đoạn thử nghiệm trước trận đánh lớn.

Nếu được bổ nhiệm, Van Gaal sẽ xúc tiến quá trình tìm đội trưởng mới cho Man Utd sau khi Vidic tới Inter Milan hè này. Rooney hiện là ứng viên hàng đầu cho băng đội trưởng của Man United, bất chấp mối quan hệ thân thiết giữa Van Gaal và Van Persie.
 
Người ta từng bắt gặp hai người đi xem vài trận bóng đá cùng nhau, trong khi vợ Van Gaal và vợ Van Persie thường xuyên đi mua sắm cùng nhau; mới nhất họ được bắt gặp tại các cửa hàng thời trang cao cấp nhất London.
Vợ Van Persie khá thân với vợ Van Gaal

Ngoài Van Gaal, hiện Man Utd còn đang xem xét tuyển mộ Juergen Klopp, Carlo Ancelotti và Laurent Blanc nhưng khả năng thành công không cao. Hiện Ryan Giggs đang được chỉ định là HLV tạm quyền của đội bóng từ giờ cho tới cuối mùa bóng. Hỗ trợ cho Giggs là các cựu danh thủ thuộc thế hệ 1992 lừng danh gồm Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neiville.

Man Utd còn 3 trận chưa đá ở Ngoại hạng Anh và còn nguyên tham vọng dự Europa League mùa tới.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn