Van Gaal coi thường trò nói xấu sau lưng của Stoichkov

Thể thaoThứ Sáu, 14/08/2015 08:22:00 +07:00

(VTC News) - HLV Louis Van Gaal đã đáp lại chỉ trích 'trình độ tầm thường' từ học trò khi xưa.

(VTC News) - HLV Louis Van Gaal đã đáp lại chỉ trích 'trình độ tầm thường' từ học trò khi xưa. 

Mới đây, cựu cầu thủ Barcelona - Hristo Stoichkov mô tả tính cách "luôn muốn hủy diệt người khác" của HLV Louis Van Gaal xuất phát từ "trình độ tầm thường". 
Đáp lại lời nói của cựu học trò những năm 90, HLV Van Gaal cho hay: "Tôi luôn có thể đoán được mọi lời nói về tôi và khi đã biết chính xác là ai thì tôi cũng luôn biết tại sao họ lại nói thế. Những lời chỉ trích của Stoichkov không làm phiền tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tôi đã bán đi khi còn dẫn dắt Barcelona và đây là lý do cậu ấy nói về tôi như thế". 
Hristo Stoichkov trong màu áo Barcelona
 Hristo Stoichkov trong màu áo Barcelona
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 2 Premier League 2015-16, HLV Louis Van Gaal khẳng định, Man Utd đã có khởi đầu mùa giải tốt và sẽ cố gắng duy trì thật lâu điều này. "Chìa khóa thành công của mùa giải này với Man Utd là cải thiện nhược điểm không ngừng sau từng trận đấu. Chúng tôi đã làm điều đó ở mùa trước nhưng mọi thứ chưa được như mong đợi", Van Gaal nói. 

Ngoài ra, HLV Van Gaal còn tỏ ra cương quyết khi tiếp tục để De Gea ngồi dự bị: "Tình hình vẫn như cũ. Cậu ta sẽ ngồi ngoài. Bắt chính trận này vẫn là Sergio Romero, người đang có trạng thái tâm lý thi đấu tốt".

Quyết định của Van Gaal được hiểu là vì kỳ chuyển nhượng hè 2015 vẫn chưa kết thúc và Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý muốn chiêu mộ De Gea và hiển nhiên thủ thành người Tây Ban Nha không thể có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý cho những trận chiến đỉnh cao tại giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, theo yêu cầu từ Van Gaal, "thủ môn tuyệt đối phải là người có sự tập trung nhất suốt 90 phút".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn