Van Gaal cay nghiệt: Các bạn nhà báo sa thải tôi 6 tháng trước rồi

Bóng đá AnhChủ Nhật, 22/05/2016 07:30:00 +07:00

HLV Van Gaal từ chối thảo luận về tương lai khi mà hàng loạt tờ báo uy tín nước Anh khẳng định ông sẽ rời Man Utd và người thế chỗ là Jose Mourinho.

(VTC News)- HLV Van Gaal từ chối thảo luận về tương lai khi mà hàng loạt tờ báo uy tín nước Anh khẳng định ông sẽ rời Man Utd và người thế chỗ là Jose Mourinho.

Thông tin Manchester United sa thải Van Gaal ngập tràn báo chí xứ sở sương mù ngày hôm qua, cả trước và sau trận chung kết FA Cup, nơi Manchester United đánh bại Crystal Palace 2-1 sau 2 hiệp phụ gay cấn.
Van Gaal-Sir Alex Ferguson
 Van Gaal giành danh hiệu đầu tiên cho MU thời hậu Sir Alex Ferguson
Sau trận đấu, Van Gaal trả lời phỏng vấn với sự mỉa mai thấy rõ dành cho báo chí.

"Tôi cho các bạn thấy chiếc cúp đây này. Nhưng tôi không thảo luận với mấy anh bạn báo chí của tôi đâu, 6 tháng trước, họ sa thải tôi rồi mà. Tôi không muốn nói gì về chuyện ra đi lúc này".

"Tất nhiên, tôi phải làm mới đội hình và thành công. Bất chấp hàng loạt chấn thương, MU đã kết thúc mùa giải với một danh hiệu trong tay. Tôi tự hào vì là HLV đầu tiên sau Sir Alex Ferguson làm được điều ấy".

Jesse Lingard là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp MU chiến thắng, trước đó, Mata kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU.
 Cầu thủ MU hạnh phúc trên bục chiến thắng
Trả lời câu hỏi về cách sử dụng nhân sự trong trận đấu, Van Gaal phấn khởi nói: "Tôi hanh phúc với tất cả các bàn thắng MU ghi được hôm nay. Tôi quyết định không cho Jesse vào sân từ đầu, rồi thay Mata kể cả khi anh ấy ghi bàn thắng. Còn Memphis Depay, nhiều người bạn báo chi nói rằng anh ấy đặt vé về Hà Lan. Không, anh ấy ở bên ngoài đường pich đó chứ. Memphis Depay không có tên trong đội hình vì tôi cần xoay vòng cầu thủ. Thật khó để chấp nhận điều ấy nhưng tình hình thay đổi và tôi cần Ashley Young, người có thể đá tiền đạo, tiền vệ lẫn hậu vệ cánh".


Sau trận chung kết FA Cup, MU sẽ họp đội để tổng kết mùa giải. Các cầu thủ sau đó sẽ bước vào kỳ nghỉ hoặc tham dự Euro 2016 và Copa America vào đầu tháng 6.
Clip: MU 2-1 Crytal Palace

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn