Van Gaal cần thêm tốc độ, MU rục rịch phá két trong mùa đông

Thể thaoThứ Hai, 09/11/2015 08:00:00 +07:00

Dù đã chi 260 triệu bảng kể từ khi lên nắm quyền ở MU nhưng Louis van Gaal vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại khi cho rằng Quỷ đỏ vẫn cần thêm tốc độ

(VTC News) - Dù đã chi 260 triệu bảng kể từ khi lên nắm quyền ở MU nhưng Louis van Gaal vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại khi cho rằng Quỷ đỏ vẫn cần cải thiện thêm tốc độ.

Mùa hè vừa rồi, MU sớm chiêu mộ Memphis Depay với giá 25 triệu bảng. Quỷ đỏ hy vọng tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật của vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan sẽ giúp lối chơi tấn công của CLB thêm tốc độ.

Nhưng phong độ của cựu cầu thủ PSV là khá nhạt nhòa, thậm chí anh còn mất suất đá chính bên hành lang cánh trái vào tay Jesse Lingard, người vừa lập siêu phẩm vào lưới West Brom.
Van Gaal muốn bổ sung thêm ngôi sao tấn công trong tháng 1
Van Gaal muốn bổ sung thêm ngôi sao tấn công trong tháng 1 
Chính bởi vậy, Louis van Gaal thừa nhận, MU sẽ cần chiêu mộ thêm cầu thủ mới trong tháng 1 để cải thiện tốc độ ở những miếng đánh biên. Tờ Daily Mail dẫn lời "tulip thép" cho biết: "
Tôi từng nói nhiều lần trong năm đầu tiên rằng chúng tôi cần tốc độ và sự sáng tạo ở hai cánh. Các bạn thấy đấy, trận đấu vừa rồi gặp West Brom, chúng tôi phải để Lingard chơi ở vị trí này, mặc dù cậu ấy không phải là chuyên gia chạy cánh có tốc độ tốt."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng nhận xét, người chơi ở cánh đối diện Juan Mata cũng không có tốc độ thực sự tốt. Chính bởi vậy, ông thổ lộ: "Chúng tôi cần giải quyết vấn đề này để đảm bảo đội bóng có thể chơi với tốc độ và hiệu quả cần thiết ở hai bên biên."

Trước đây, trong mùa chuyển nhượng ở MU đầu tiên 2014-15, Louis van Gaal không ngần ngại bỏ ra 60 triệu bảng để biến Angel di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Mục tiêu của ông không gì khác ngoài việc giúp MU có thêm tốc độ trong những miếng đánh biên. Đáng tiếc là cựu cầu thủ Real Madrid không đảm bảo được yêu cầu.

Giới thạo tin cho hay, vị thuyền trưởng của MU đang mê mẩn ngôi sao Sadio Mane của Southampton. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ rất khó khăn như chính Louis van Gaal thừa nhận: "Tôi muốn mua rất nhiều cầu thủ nhưng hầu hết trong số đó không phải để bán".
Clip: MU 2-0 West Brom

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn