Vận động viên điển trai kể lại kinh nghiệm lần đầu làm bố siêu dễ thương

Đời sốngThứ Ba, 07/11/2017 08:00:00 +07:00

“Từ khi con gái đầu lòng sinh ra, tôi đã ngộ ra ý nghĩa cuộc sống của mình không ở đâu ra. Chỉ cần một cô nhóc đứng đến 1 phần 3 khung cửa, vẫy vẫy bàn tay nhỏ và yêu cầu tôi cùng chơi búp bê với chúng”, đó là những gì vận động viên Ali Khatibi đã kể lại trong trải nghiệm lần đầu tiên làm bố của mình.

Được biết, con gái đầu lòng Amarah của vận động viên Ali Khatibi và nữ diễn viên Cristian Reyes hiện đã được 2 tuổi.

“Làm bố là một điều tuyệt vời và là một hành trình thú vị với tôi. Tôi đang học những điều mới mẻ về việc có một đứa con gái và tôi tiếp thu những điều đó như một người cha thực sự”, anh chia sẻ.

Ở tuổi 31, vận động viên Ali cho rằng, bản thân mình sẽ không còn quá sốc hay lo lắng trước điều gì. Thế nhưng, vào giây phút vợ anh, nữ diễn viên Cristian Reyes bướcc vào phòng hộ sinh, trái tim Ali như thắt lại. Một cảm giác hồi hộp, lo lắng và nôn nao khiến anh tưởng như chỉ một tích tắc nữa là ngất ra sàn.

Đến khi tận mắt nhìn thấy thân hình nhỏ bé của con gái đầu lòng, anh vẫn chưa dám tin vào mắt mình. Rõ ràng Ali đã tập dược cho giây phút này cả trăm lần trước đó bằng những video xem cùng vợ, nhưng đến bây giờ, mọi thứ đều trở nên vô ích. Bởi ông bố trẻ nghĩ thứ mình đang thấy là một thiên thần xinh đẹp.

Đột nhiên trong lúc ấy, một cảm giác tự hào không thể lý giải đã đến và ông bố chỉ muốn bảo vệ 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời hơn bất kỳ điều gì.

Anh phải thốt lên rằng: “Con là ai? Cô gái nhỏ”.

Đó là ngày 8/2/2015, Ali Khatibi chính thức trở thành cha sau khi con gái được sinh ra. Khi đó, Amarah chỉ nặng 3,12 pound và phải nằm trong lồng kính 4 ngày.

Anh nhớ lại: “Amarah con gái tôi là một đứa trẻ bị sinh thiếu tháng. Vợ tôi vừa trải qua lần sinh nở thật tử nhất sinh rất lo lắng về tình trạng của con. Khi bạn có một đứa trẻ, bạn phải mạnh mẽ cho dù tình hình có xấu như thế nào đi nữa.

Trước đây khi chưa làm bố, tôi có thể hoài nghi chính bản thân mình nhưng trong trường hợp vợ và con gái đang cần mình, tôi cảm thấy tự tin, cứ như tôi vừa mới trở thành một người đàn ông thực sự vậy. Và bây giờ không chỉ 1 mà có tới 2 người phụ nữ vẫn đang dựa vào tôi.”

Trong vài tháng đầu, mọi chuyện có thể sẽ khó khăn với những ông bố vì cô hay cậu nhóc bé bỏng sẽ độc chiếm hoàn toàn vợ mình. Nhưng dần dần, chúng ta sẽ học được cách chiếm lại cả vợ và con gái. Những đêm trằn trọc khó ngủ vì lo con, những buổi tối hết giờ làm là lao về nhà chăm con, và những lần hội họp bạn bè sẽ ít đi, nhưng đó không là gì so với niềm hạnh phúc được trở thành bố.

Được biết, hiện tại con gái Amarah của vận động viên Ali Khatibi và nữ diễn viên Cristian Reyes đã được 2 tuổi. Bé rất xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn và thừa hưởng cả tài năng của bố và mẹ nữa.

Thế đấy. Đàn ông thường mất nhiều thời gian hơn phụ nữ để gây dựng và cảm nhận chính xác một mối liên kết tình cảm với con cái, nhưng nó không có nghĩa là tình cha con ấy không mãnh liệt. Từ khi con gái đầu lòng sinh ra, tôi đã ngộ ra ý nghĩa cuộc sống của mình không ở đâu ra. Chỉ cần một cô nhóc đứng đến 1 phần 3 khung cửa, vẫy vẫy bàn tay nhỏ và yêu cầu tôi cùng chơi búp bê với chúng”, ông bố trẻ chia sẻ.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn