Van der Vaart và David Moyes xuất sắc nhất tháng 10

Thể thaoThứ Ba, 09/11/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Rafael Van der Vaart đã xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League nhờ phong độ chói sáng trong màu áo Tottenham.

(VTC News) - Rafael Van der Vaart đã xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League nhờ phong độ chói sáng trong màu áo Tottenham.


Cựu cầu thủ của Real đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Tottenham tránh được thất bại trước Everton và giành chiến thắng trước Bolton. Ngoài ra anh cũng có bàn mở tỷ số vào lưới Inter ở Champions League cách đây 1 tuần.

Van der Vaart ngay lập tức trở thành trụ cột ở White Hart Lane.

Sự hòa nhập nhanh chóng đến độ khiến HLV Harry Redknapp cũng phải ngạc nhiên của Van der Vaart, bản hợp đồng có trị giá 8 triệu bảng vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng hè 2010, đã giúp Tottenham giải được thế bế tắc trong bối cảnh hàng tiền đạo gồm 4 cái tên có “số má” (Defoe, Crouch, Pavlyuchenko, Keane) chơi phập phù và mới chỉ có Pavlyuchenko là ghi bàn (3 lần, kém 1 bàn so với Van der Vaart). Việc cầu thủ người Hà Lan thể hiện phong độ ấn tượng thậm chí khiến Harry Redknapp đã bắt đầu xếp anh chơi ở vị trí tiền đạo, vai mà chồng của siêu mẫu Silvie Van der Vaart chưa bao giờ đóng trước kia.

Anh cũng là người Hà Lan thứ 5 có vinh dự nhận danh hiệu này sau 2 đồng đội Robin Van Persie và Arjen Robben, bậc đàn anh Ruud Van Nistelrooy và huyền thoại của Arsenal Dennis Bergkamp.

Moyes lần thứ 8 trong sự nghiệp cầm quân giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Mặc dù đang vật lộn với chấn thương nhưng Van der Vaart sẽ sớm trở lại để tiếp tục dẫn dắt hàng công của đội bóng thành London.

Giải thưởng HLV xuất sắc nhất trong tháng thuộc về David Moyes, lần thứ 3 trong năm 2010 ông giành danh hiệu này và là lần thứ 8 trong sự nghiệp cầm quân. Everton trong tháng 10 đã có bước tiến đáng kể trên BXH khi giành được 10 điểm, trong đó có 3 chiến thắng trước Birmingham, Stoke và trong trận derby Merseyside, cùng trận hòa Tottenham 1-1. The Toffees đã thoát khỏi nhóm cuối bảng để vươn lên vị trí thứ 11 với 14 điểm, cách vị trí dự cúp châu Âu đúng bằng 1 trận thắng.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn