Vận đen chưa hết, máy bay Malaysia lại gặp sự cố

Thế giớiChủ Nhật, 24/08/2014 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia lại gặp sự cố và buộc phải quay trở về sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

(VTC News) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia bị buộc phải quay trở về sân bay quốc tế Kuala Lumpur khi đang trên đường tới Tokyo.

Ông Azharuddin Abdul Rahman - tổng giám đốc Cơ quan hàng không dân dụng Malaysia - tiết lộ với AFP, chiếc máy bay không thể đạt được mức áp suất cần thiết trong khoang. Đó là nguyên nhân khiến nó phải quay lại điểm xuất phát - sân bay quốc tế Kuala Lumpur khi đang bay tới thủ đô Nhật Bản.

"Chiếc máy bay không đủ khả năng duy trì mức áp suất chuẩn nhằm đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Đây không phải là một sự cố nghiêm trọng", ông Rahman nhấn mạnh.
(Hình minh họa) 
Phóng viên đã liên hệ với các quan chức của hãng hàng không Malaysia nhưng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, tờ Star Online đưa tin, chiếc máy bay đã bay được chặng đường gần 50 phút hướng về Tokyo. Được biết, toàn bộ hành khách đã được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình.

Malaysia Airlines mới chỉ trước năm 2014 vẫn còn được đánh giá là một trong những hãng hàng không có mức độ an toàn tốt nhất. Nhưng chỉ trong vòng 6 tháng qua, hai thảm kịch hàng không liên quan tới hãng - vụ mất tích bí ẩn vẫn chưa tìm thấy lời giải đáp của chiếc máy bay MH370 hôm 8/3 và vụ máy bay MH17 bị bắn hạ hôm 17/7 khi đang bay ngang qua vùng chiến sự Đông Ukraine - đã khiến Malaysia Airlines điêu đứng. Hai thảm họa hàng không trên đã làm thiệt mạng 537 hành khách.

Khánh Huyền(theo News)
Bình luận
vtcnews.vn