Vẫn còn những bằng chứng chưa được tiết lộ trong vụ án Minh Béo?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/04/2016 06:46:00 +07:00

Theo Phố Bolsa, chánh biện lý quận Cam - ông Tony Rackauckas cho biết những bằng chứng trong vụ án Minh Béo sẽ được công khai cho công chúng xem xét, sao chép.

(VTC News) - Chánh biện lý quận Cam - ông Tony Rackauckas đã không trả lời câu hỏi về sự tồn tại của những bằng chứng khác ngoài những tin nhắn giữa Minh Béo và cảnh sát.

Phiên toà luận tội đầu tiên của vụ án Minh Béo tại Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 15/4 (giờ Mỹ, 24h theo giờ Việt Nam). Trước phiên toà này, chương trình Phố Bolsa TV đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Chánh biện lý quận Cam - ông Tony Rackauckas.

Ông Tony cho biết sẽ có phiên toà sơ thẩm trước khi có phiên toà xét xử, để quan toà xem xét bằng chứng của phía biện lý luận tội, hoặc một phần các bằng chứng, để quyết định có đủ bằng chứng đưa bị cáo ra toà hay không.

Ông Tony
Chánh biện lý quận Cam - ông Tony Rackauckas.
Tại phiên toà sơ thẩm, các bằng chứng sẽ được công khai khi phía biện lý quận Cam trình trước toà. Sau đó, các bằng chứng này có thể được công chúng xem và sao chép. Đối với các tin nhắn, nội dung sẽ được đưa ra nguyên văn chứ không chỉ là bản tóm tắt.


Tuy nhiên, ông không cho biết nội dung những tin nhắn bằng tiếng Anh hay tiếng Việt khi được hỏi. Ông cũng từ chối tiết lộ những bằng chứng khác trong vụ án Minh Béo ngoài những tin nhắn trước thời điểm đưa ra chứng cứ trước toà.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn